xs
xsm
sm
md
lg

ผีไม่เห็นค่า “คากาวะ” กลับเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ กลับบ้านเก่า
ชินจิ คากาวะ กองกลางเลือดซามูไรจอมอาภัพ ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเดิมที่เยอรมัน อีกครั้ง พร้อมรู้สึกปลาบปลื้มที่แฟนๆ “เสือเหลือง” ยังไม่ลืมตนแม้จะย้ายออกไป

ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 648 ล้านบาท) ก่อนต้องกลับไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ อีกรอบ ด้วยค่าตัว 6.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 340 ล้านบาท) ที่อีกฝ่ายยื่นซื้อ

หลังเปิดตัวชูเสื้อ แข้งทีมชาติญี่ปุ่น เผยว่า “ตั้งแต่วันที่ผมออกไป เคยบอกว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่เคยหายไปจากชีวิตผม เพียงแต่ต้องการเติมเต็มความฝันของตัวเองด้วยการเล่น พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้ผมดีใจมากที่ได้กลับมาที่นี่ ทีมที่ยอดเยี่ยมและมีแฟนบอลที่อบอุ่น”

“ดอร์ทมุนด์ เหมือนกับครอบครัว และผมก็ภูมิใจมากที่พวกเขาไม่เคยลืมผมเลย ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงกลับมาที่นี่อีกครั้ง” คากาวะ เจ้าของสถิติชาวเอเชียคนแรกที่ทำแฮททริกใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว กล่าว

สำหรับ คากาวะ ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า บาเลนเซีย ทีมดังจากฝั่ง ลา ลีกา สเปน สนใจอยากได้กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ไปเติมเต็มเกมรุกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะกลับไปเล่นให้กับทีมที่ส่งให้ตัวเองเป็นที่รู้จักในวงการลูกหนังอย่าง ดอร์ทมุนด์ แทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น