xs
xsm
sm
md
lg

“เมห์เมดี” วืดโทษ ไฟร์บวร์กเจ๊ากลัดบัค 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฟร์บวร์ก วืด 3 แต้มที่ควรได้
แอดเมียร์ เมห์เมห์ดี กองหน้าของ ไฟร์บวร์ก ชวดโอกาสพาต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มเหนือ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ผู้มาเยือน แบบน่าเสียดาย หลังยิงจุดโทษพลาดก่อนจบเกมเสมอกัน 0-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ค่ำคืนวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่สองของฤดูกาล เกมที่ มาเก โซลาร์ สตาดิโอน ไฟร์บวร์ก อันดับ 17 ของตาราง ยังไม่มีแต้ม เปิดบ้านเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค อันดับ 12 มี 1 แต้ม โดยทั้งสองทีมมีเป้าหมายเดียวกันคือเก็บ 3 แต้ม เพื่อขยับขึ้นไปอยู่กลางตาราง

ครึ่งแรก กลัดบัค หวิดได้ประตูนำเร็วตั้งแต่ 4 นาทีแรก อังเดร ฮาน เปิดบอลเข้ากลางให้ บรานิเมียร์ เฮอร์โกตา โหม่งจ่อๆ แต่ โรมัน บูร์กี นายด่านเจ้าบ้านเซฟได้ ต่อมา นาที 17 กลัดบัค มาอีกรอบ จูเลียน คอร์บ หาช่องจ่ายให้ บรานิเมียร์ เฮอร์โกตา หลุดไปยิงแต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ

ไฟร์บวร์ก ตอบโต้บ้าง นาที 29 โจนาธาน ชมิทด์ ลากบอลเข้ามุมแคบแล้วซัดไปทางขวามือแต่ ยานน์ ซอมเมอร์ ยังป้องกันไว้ได้ ส่วน กลัดบัค มาอีก นาที 35 อิบราฮิมา ตราโอเร ซัดนอกเขตโทษแต่ โรมัน บูร์กี เซฟได้ จากนั้น ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

มาที่ครึ่งหลัง เจ้าบ้านได้โอกาสทอง นาที 64 เมื่อมาได้จุดโทษ เมื่อ มักซิมิเลียน ฟิลิปป์ โดนทำฟาล์วล้มลง แต่ อัดเมียร์ เมห์เมห์ดี ผู้รับหน้าที่สังหาร ยิงหลุดออกไปแบบหน้าตาเฉย จากนั้นเกมเนือยลงไป แล้วเป็นเจ้าบ้าน ได้ลุ้นเฮือกสุดท้าย นาที 83 อัดเมียร์ เมห์เมห์ดี ขอแก้ตัวซัดนอกเขตโทษแต่ไม่เข้า

สุดท้ายทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เสมอกัน 0-0 แบ่งไปฝั่งละแต้ม โดย ไฟร์บวร์ก ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 14 มี 1 แต้มตุนในกระเป๋าแล้ว ส่วน มึนเชนกลัดบัค มี 2 แต้ม ขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557

ไมนซ์ 0-0 ฮันโนเวอร์

ไฟร์บวร์ก 0-0 โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น