xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์หนุ่ม” ฮึดไล่แบ่งแต้ม “ม้าขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเซนกลัดบัค ได้ คริสตรอฟ คราเมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งลงมาเป็นลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ช่วยซัดประตูตีเสมอในนาทีสุดท้าย ไล่ตีเสมอ สตุ๊ตการ์ท 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี
โบรุสเซีย มึนเซนกลัดบัค 1-1 สตุ๊ทการ์ท

โบรุสเซีย มึนเซนกลัดบัค เปิดรัง โบรุสเซีย ปาร์ก ประเดิมฤดูกาลแรก พบกับ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท เกมนี้เจ้าบ้านมี รัฟฟาเอล จับคู่กับ บรานิเมียร์ ฮอร์โกตา เป็นแนวรุก ส่วนทีมเยือนของกุนซือ อาร์มิน เวห์ ใช้ เวราด อิบิเซวิช และ มาร์ติน ฮานิค สองคู่หูตัวเก่งล่าตาข่าย

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังจับจังหวะ พยายามตั้งเกมของตัวเองให้ได้ และเป็น “ม้าขาว” ที่ครองบอลมากกว่าเล็กน้อยในช่วง 20 นาทีแรก จากนั้น นาที 31 น่าจะได้ประตูออกนำก่อน อิบาฮิมบา ตราโอเร โฉบโหม่งตุงตาข่าย แต่ถูกจับฟาล์วไปก่อน และจบครึ่งแรกยังไม่มีประตู

กลับมาครึ่งหลัง ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ คริสเตียน เกนเนอร์ แทงทะลุช่องให้ อเล็กซานดรู แม็กซิม วิ่งเข้าไปยิงตามน้ำ ผ่าน แยน ซอมเมอร์ ให้ทีมนำ 1-0 และนาที 71 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ ธอร์เกน ฮาซาร์ด ตัวสำรองสอดขึ้นมารับบอลจาก รัฟฟาเอล และ วอลเลย์ตามน้ำบอลติดเซฟของ สเวน อูไรซ์ เหลือเชื่อ

เกมทำท่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของ “ม้าขาว” ทว่านาทีสุดท้าย คริสตรอฟ คราเมอร์ อีกหนึ่งสำรองของ “สิงห์หนุ่ม” ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ พังประตูตีเสมอ ให้ทีมไล่มาเป็น 1-1 ช่วยให้ทีมเก็บ 1 แต้มได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โบรุสเซีย มึนเซนกลัดบัค : แยน ซอมเมอร์, มาร์ติน สแตนเซิล, โทรี แยนท์เชค, อัลวาโร โดมิงเกวซ, ฮาวาร์ด นอร์ดเวียต, อิบาฮิมบา ตราโอเร, อันเดร ฮาน, แกรนิต กราซา, จูเลียน คอร์บ, รัฟฟาเอล, บรานิเมียร์ ฮอร์โกตา
สตุ๊ทการ์ท : สเวน อูไรซ์, ฟลาเรียน คลีน, แดเนียล ชบาร์บ, โกโตกู ซากาอิ, อันโตนิโอ นูดิเกอร์, คริสเตียน กินเตอร์, ดาเนียล ดาวิวา, โอเรอู โรเมอู, อเล็กซานดรู แม็กซิม, เวราด อิบิเซวิช, มาร์ติน ฮานิค

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น