xs
xsm
sm
md
lg

WWE ดึง “ราวซีย์” ตั้งแก๊ง “4 ม้าโหด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราวซีย์ เตรียมมีบทบาทใน WWE
ดับเบิลยู ดับเบิลยู สมาคมมวยปล้ำชื่อดังของสหรัฐอเมริกา วางแผนทาบทาม รอนดา ราวซีย์ นักชกสาวดีกรีแชมป์ อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิป (UFC) รุ่นแบนตัมเวต และดารานักบู๊จากเรื่อง The Expendables 3 มาร่วมงานโดยจะตั้งให้เป็นหัวหน้าแก๊ง “4 ม้าโหด” ตามรอยตำนาน

นักต่อสู้สาววัย 27 ปี ซึ่งเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้แบบผสม หรือ “มิกซ์ มาเชียล อาร์ต” เริ่มกลายเป็นที่รู้จักของคอหมัดมวยด้วยลีลาดุดันบนสังเวียนล้อมตาข่าย จนได้ไปโชว์ลีลาบู๊บนจอเงินร่วมกับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ในภาพยนตร์สุดดัง The Expendables 3 ซึ่งเข้าโรงฉายให้ชมไปแล้ว

ล่าสุด WWE เล็งเห็นความสามารถจึงส่งคนไปทาบทาม “อีสาวคาวบอย” มาร่วมงานกับสมาคมในช่วงเวลาที่ไม่มีคิวขึ้นป้องกันแชมป์ พร้อมวางแผนมอบบทบาทให้เป็นหัวหน้ากลุ่ม Four Horsewomen (4 ม้าโหด) ฉบับผู้หญิง แบบเดียวกับกลุ่ม Four Horsemens ในตำนานที่มี ริค แฟลร์ เป็นแกนหลัก

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งของ “เรสริง ออปเซิร์ฟ” เผยว่า “มีการพูดคุยกันของคนในสมาคม ถึงการตั้งแก๊ง 4 ม้าโหดของผู้หญิงในศ฿ก ซัมเมอร์สแลม ซึ่งก่อนหน้านี้ดูท่าจะยากเพราะบอร์ดไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ UFC ยกเว้นนักมวยปล้ำหญิงบางคนที่เป็นแฟนตัวยง ทว่าพวกเขารู้แล้ว และ สเตฟานีย์ กำลังเดินหน้าเรื่องนี้ ซึ่ง ราวซีย์ ก็น่าจะได้รับข้อเสนอบางอย่าง”

สำหรับสมาชิกแก๊ง 4 ม้าโหดเวอร์ชันผู้หญิง นอกจาก ราวซีย์ ที่น่าจะได้เป็นหัวหน้ากลุ่มมาป่วนนักมวยปล้ำหญิงของสมาคมแล้ว บรรดาสาวนักสู้ MMA อย่าง มารินา ชาฟีร์, เจสซามัน ดุค และ ไชนา บาสเลอร์ น่าจะถูกดึงมาร่วมกลุ่มด้วย หลังจากทั้งหมดไปโผล่หลังฉากในศึก RAW และถ่ายรูปร่วมกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ว่าที่แก๊งค์ 4 ม้าโหด เวอร์ชั่นผู้หญิง
4 ม้าโหด ต้นฉบับ
กำลังโหลดความคิดเห็น