xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก “อัลติเมท วอริเออร์” ลาโลกหลังฉาก WWE

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลติเมท วอริเออร์ จากไปด้วยวัย 54 ปี
ดิ อัลติเมท วอริเออร์ ตำนานนักมวยปล้ำของสมาคม ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัย 54 ปี เมื่อวันที่ 8 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ หลังปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆในรายการโชว์ก่อนหมดสติต่อหน้าภรรยาหลังจบรายการ

เจมส์ ไบรอัน เฮลวิก หรือที่รู้จักกันในชื่อบนสังเวียนว่า “ดิ อัลติเมท วอริเออร์” มาปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ ในรายการ “รอว์” ก่อนทักทายคนดูตามสไตล์ถนัดบนเวที ทว่าหลังจบรายการเจ้าตัวกลับหมดสติขณะเดินไปขึ้นรถกับภรรยาหน้าโรงแรม อริโซนา

รายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวเจ้าของท่าไม้ตาย “กอริลลา เพรส ดร็อป” ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทว่าสายเกินไปเพราะเสียชีวิตก่อนร่างของเจ้าตัวจะถึงมือแพทย์ ปิดฉากตำนานจอมสีสันแห่งวงการมวยปล้ำไปด้วยวัย 54 ปี แบบช็อคแฟนๆ

หลังจากนั้น โฆษกของ WWE ก็ออกมายืนยันการเสียชีวิต ซึ่งทำให้บรรดาผู้คนในวงการมวยปล้ำออกมาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก เช่น วินซ์ แม็คมาน ประธานสมาคม “เราเสียใจที่ อัลติเมท วอริเออร์ จากพวกเราไปแล้ว พวกเราขอเป็นกำลังใจให้กับ ดานา ภรรยาของเขาและลูกๆ ทั้งสองคน” ด้าน ฮัล์ค โฮแกน ตำนานของวงการ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “สู่สุคติ วอริเออร์ ด้วยรัก”

ข่าวการเสียชีวิตของ วอริเออร์ สร้างความเสียใจให้กับแฟนมวยปล้ำอย่างมาก ทั้งที่เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน เพิ่งถูกเสนอชื่อเข้าหอเกียรติยศ และมาทักทายคนดูในศึก เรสเซิล มาเนีย คืนต่อมาโดยไม่มีสัญญาณให้เห็นว่าป่วยอยู่แม้แต่น้อย ก่อนจะมาปรากฏตัวครั้งสุดท้ายต่อหน้าคนดูในรายการ รอว์ ซึ่งเวลานี้ยังไม่มีแพทย์รายใดออกมาระบุสาเหตุการเสียชีวิตของเจ้าตัว

สำหรับ ดิ อัลติเมท วอริเออร์ เกิดวันที่ 16 มิถุนายน 1959 โดยใช้ชื่อจริงว่า เจมส์ ไบรอัน เฮลวิก เริ่มต้นเข้าสู่วงการมวยปล้ำตั้งแต่ปี 1985 มาพร้อมกับคาแร็คเตอร์คนป่าสุดเพี้ยนสร้างสีสันให้กับแฟนของ WWE ได้เป็นอย่างดี ก่อนอำลาวงการไปเมื่อปี 1998 และกลับมาปรากฏตัวให้แฟนๆหายคิดถึงในปีนี้โดยไม่มีใครคาดคิดว่านั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็นอดีตแชมป์ 3 สมัยของสมาคม

วีดีโอปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ อัลติเมท วอริเออร์


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพลักษณ์สมัยอยู่ในวงการ
อดีตแชมป์ 3 สมัยของ WWE
กำลังโหลดความคิดเห็น