xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” ยันฮุบเบิ้ล “ตอร์เรส-ฟาน กิงเคล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เผยกำลังเดินแผนคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ มาร์โก ฟาน กิงเคล 2 นักเตะเชลซี มาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการสิ้นเดือนสิงหาคม โดยรายหลังมีเปอร์เซ็นต์สมหวังมากที่สุด

มิลาน ปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลีให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 848 ล้านบาท) ทำให้ต้องคว้าตัวแทน ซึ่งเป้าหมายก็คือ ตอร์เรส ดีกรีทีมชาติสเปน แต่ติดค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็ต้องลุ้นว่า เชลซี จะช่วยจ่ายค่าชดเชยสัญญา 2 ปีที่เหลืออยู่หรือไม่

นอกจากนี้ มิลาน ยังสนใจ ฟาน กิงเคล กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ เชลซี ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าจึงไม่ได้แสดงฝีเท้าเท่าที่ควร โดยรายนี้อาจจะติดต่อขอยืมตัว

กัลเลียนี รองประธานถิ่น ซาน ซิโร เผยกับ “มิลาน แชนแนล” ว่า “เป้าหมายของเราคือคว้ากองหน้าที่ยอดเยี่ยม ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส ใช่หรือไม่ เขาคือดาวยิงที่เจ๋งคนหนึ่ง ต้องรอดูว่าจะเป็นเขาหรือใครที่ มิลาน ดึงมาเสริมทัพ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังทำงานกันอย่างหนัก ด้าน ฟาน กิงเคล ส่วนตัวค่อนข้างมั่นใจ เพราะยื่นให้ เชลซี พิจารณาแล้ว ตอนนี้รอคำตอบอยู่ หวังว่าจะประสบความสำเร็จ”

หาก มิลาน วืด ตอร์เรส ยังมีเป้าหมายสำรองอย่าง 3 กองหน้าก็คือ ฟาบิโอ บอรินี ของ ลิเวอร์พูล, โรเบอร์โต โซลดาโด ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ คอนสแตนตินอส มิโตรกลู ของ ฟูแลม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กิงเคล (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น