xs
xsm
sm
md
lg

แชร์สนั่น! ตัวประกอบเอ็มวีใส่เสื้อไล่ “บังยี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจังหวะที่เห็นเสื้อ VV GET OUT
ชาวเน็ตฮือฮา! ตัวประกอบในมิวสิกวิดีโอเพลง “เขิน” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ตุ๊กแกรักแป้งมาก ใส่เสื้อลาย “VV GET OUT” เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มที่ไม่สนับสนุนการทำงานของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

สมาชิกเว็บไซด์ “พันทิป” เว็บบอร์ดชื่อดังของประเทศไทย โดยยูเซอร์ “Uon” ได้ตั้งกระทู้โดยมีหัวข้อว่า “ถึงพี่ที่ยกคีย์บอร์ดในเอ็มวีเพลงประกอบหนัง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ครับ ไม่ว่าพี่จะเป็นนักดนตรีหรือคนยกของ...หัวใจพี่มันน่ากราบจริงๆ ใส่เสื้อVV GET OUT!! ในเอ็มวีเลยเทียว”

โดยเนื้อหาในกระทู้นี้เป็นมีแค่หนึ่งย่อหน้าสั้นๆ เท่านั้น แต่มีการเก็บภาพจังหวะที่ นักแสดงรายนี้ กำลังยกคีย์บอร์ด ไปจัดวางโดยใส่เสื้อขาวที่มีลาย “VV GET OUT” ซึ่งเป็นเสื้อของกลุ่มคนที่ไม่สนับสนุน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดทำขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม นักแสดงรายนั้น ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “ชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า คือ วันนั้นผมไม่รู้ว่า มีการบันทึกเทป เพื่อจะเอามาทำ เอ็มวี ซึ่งผมก็ชิลล์ๆ ตามสไตล์ผม คือ เป็นวันซ้อมของพี่ๆ ผมก็แต่งตัวสบายๆ ไม่ได้อะไรมากมายเสื้อตัวนี้ ผมคงเป็นแค่มดตัวเล็กๆ ตัวนึงของสังคม คงจะสู้พญาช้างสาร อะไรแบบผู้หลักผู้ใหญ่ได้ แต่ผมแค่อยากให้รู้ว่า มีมดอีกหลายร้อย หลายพันตัว ที่เอื้อมกับการทำงานของท่าน แล้วอยากให้ท่านเข้าใจปัญหาของระบบที่ท่านสร้างขึ้นกับวงการ ผมคงได้แค่ ประท้วงแบบเงียบๆ ตามสไตล์ผม ผมไม่ช่ายหัวรุนแรง แต่ผมแค่ ไม่ชอบ และแสดงออกในแบบของผม ซึ่งมันคงไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แค่อยากให้ท่านรู้ว่า อย่าหลอกตัวเองเลยว่ามีคนรัก และ สนับสนุนท่าน !!! ตกลงนี้ผมดังแล้ว ชิมิ 5555”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คำชี้แจงจาก เจ้าของเสื้อ
ลายเสื้อแบบเต็มๆ (ภาพจาก THAILANDSUSU)
กำลังโหลดความคิดเห็น