xs
xsm
sm
md
lg

แบนทีม “ปากน้ำโพ” 1 ปี !! แฟนบอลทำร้ายเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู โดนแบน 1 ปี (ภาพจากNSRU fc)
ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี ทีมในศึก เอไอเอส ลีก ภูมิภาค ดิวิชัน 2 โซนภาคกลาง กรุงเทพฯ โดนลงดาบแบนห้ามแข่งขันในรายการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รับรอง เป็นเวลา 1 ปี พร้อมโดนปรับรวม 160,000 บาท จากกรณีที่แฟนบอลรุมทำร้ายผู้ตัดสินระหว่างพักครึ่ง

ความคืบหน้ากรณีแฟนบอลสโมสร ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และกรูเข้าไปทำร้าย นายพีรทัศน์ กิตติกาญจน์เมธี เชิ้ตดำ ระหว่างกำลังเดินเข้าห้องพักช่วงพักครึ่งเวลา จนเกิดเหตุชุลมุน ก่อนจะต้องยุติเกมในที่สุด ขณะที่โดน สมุทรปราการ ยูไนเต็ด บุกมาอยู่ 1-0 ในศึก เอไอเอส ลีก ภูมิภาค ดิวิชัน 2 โซนภาคกลาง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2557 ที่สนามโรงเรียนกีฬา จ.นครสวรรค์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา คณะอนุกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท และข้อประท้วง ฟุตบอลเอไอเอส ลีก ภูมิภาค ดิวิชัน 2 ได้ประกาศผลการประชุมกรณีเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพิจารณาจากภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ และตามรายงานจากผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน และ คณะผู้ตัดสิน

ผลปรากฏว่า ปากน้ำโพ กระทำผิดระเบียบรวม 3 ข้อ ดังนี้ 1) กระทำผิดระเบียบข้อ 3.2.3.1 โดนโทษห้ามบุคคลภายนอกและกองเชียร์ จำนวน 7-8 คน เข้าชมการแข่งขันในสนามทีมเหย้าของสโมสรตลอดชีวิต และปรับเงินสโมสรจำนวน 60,000 บาท 2) กระทำผิดข้อ 3.2.10 มีโทษปรับเงิน 100,000 บาท และห้ามจัดการแข่งขันในฐานะเจ้าบ้าน 2 นัด

และ 3) ปรับผลการแข่งขันให้ ปากน้ำโพ เป็นแพ้ด้วยสกอร์ 0-2 และห้ามสโมสรเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รับรอง 1 ปี (พ.ศ.2558)

ทั้งนี้ ปากน้ำโพ ต้องชำระเงินค่าปรับรวมทั้งสิ้น 160,000 บาท ภายในวันที่ 3 กันยายน 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น