xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” สับเละ “หงส์” ลุ้นเต็มที่แค่ท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ยังต่อกันไม่ติด
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สับเละ หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชี้เล่นได้แค่นี้และแนวรับผิดพลาดบ่อยฤดูกาล 2014-15 ก็คงจะมีลุ้นเพียงแค่ท็อปโฟร์เท่านั้น

แมนฯซิตี ทิ้งห่างจาก สเตฟาน โยเวติช หอกเลือดเซิร์บ นาที 41 กับ 55 ก่อนที่ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าตัวสำรองจะลงมายิงนาที 69 ด้าน ลิเวอร์พูล ตีไข่แตกนาที 83 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ พาโบล ซาบาเลตา ซึ่งภายหลังที่เห็นฟอร์มทีมเก่า คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ผ่าน “มันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล” ของสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส”

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้ ซิตี มากเมื่อปีที่แล้ว แต่สกอร์ 3-1 วันนี้ทั้งที่อาจจะเป็น 4 หรือ 5 ลูกด้วยซ้ำ แสดงถึงปัญหาที่เราเจอเมื่อปีที่แล้ว จนทำให้วืดแชมป์ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ 2 เกมเสียไปถึง 4 ประตู ถือเป็นบางสิ่งที่ต้องแก้ไข”

“หลายคนกำลังบอกว่า ลิเวอร์พูล ปีนี้คงไม่ได้ลุ้นแชมป์ แต่ส่วนตัวยังเชื่อว่ายังเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก อย่างไรก็ตาม ถ้าเสียประตูลักษณะนี้ต่อไปเรื่อยๆ กับเกมสำคัญที่ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ย้ายออกไป คงจะเหลือแค่สู้เพื่อท็อปโฟร์” คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ใช้บริการ 2 กองหลังใหม่ คือ เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟ ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน รวมถึง อัลเบอร์โต โมเรโน แบ็กซ้ายจาก เซบีญา ซึ่ง คาร์ราเกอร์ มองว่าทั้งแผงแบ็กโฟร์ยังประสานกันได้ไม่ดี

“เดยัน เล่นไม่ดีเลยในคืนนี้ เรียกได้ว่าทั้งแบ็กโฟร์เลยก็ว่าได้ โดยเจอกับค่ำคืนที่สาหัสไม่น้อย โมเรโน ก็เช่นกัน คงต้องกลับไปทำการบ้านด่วน เพราะถ้าพลาดแบบนี้บ่อยๆ ก็ต้องถูกลงโทษ ซึ่งแผงหลังของ ซิตี ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งสองทีมแตกต่างกันในคืนนี้” อดีตแข้งที่ปัจจุบันวัย 36 ปีเผย

สำหรับเกมต่อไปคือศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯซิตี จะเปิด เอติฮัด สเตเดียม พบ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ส่วน ลิเวอร์พูล จะต้องไปเยือน ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น