xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์” ยอมเผ่น หากสิงห์ชดเชย 16 ล้าน ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส พร้อมลาหากได้ค่าชดเชย
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดชาวสแปนิช ประกาศยินดีแพ็กกระเป๋าอำลา เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ทันที หากต้นสังกัดจ่ายค่าชดเชย 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

แข้งค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2.5 พันล้านบาท) ดึงดูดความสนใจจากหลายๆ สโมสร อาทิ โรมา รองแชมป์เก่า กัลโช เซเรีย อา ทว่าไม่สามารถแบกรับภาระค่าจ้าง อดีตผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด ที่สูงถึง 1.5 แสนปอนด์ (7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ดังนั้น จอมถล่มประตูวัย 30 ปี จึงเรียกร้องค่ายกเลิกสัญญา 2 ปีสุดท้าย กับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน หากต้องการปล่อยตนออกจากถิ่น สแตตมฟอร์ด บริดจ์ หลังตกเป็นตัวเลือกรองจาก ดีเอโก กอสตา กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แถมไม่มีชื่อบนม้านั่งสำรอง เกมบุกพิชิต เลสเตอร์ ซิตี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

ถึงแม้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ทอดทิ้ง “เอล นีโญ” ลุ้นผลการแข่งขันอยู่บ้าน แต่ก็ยืนยันขอมีกองหน้าไว้ใช้งานอย่างน้อย 3 คน “ผมต้องการมีศูนย์หน้า 3 คนในทีม บางครั้งผมต้องการจัดกองหน้าคู่ แล้วมีอีกคนหนึ่งสแตนบาย หรือไม่ก็ใครคนหนึ่งบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน

“ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ เขาจะได้รับโอกาส แล้วยิงประตูได้ เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และมีความเป็นมืออาชีพเต็มร้อย ดังนั้นไม่น่าจะมีปัญหา ผมบอกลูกทีมว่า เรากำลังลงเล่น 1 เกมต่อสัปดาห์ พวกเขาต่างรู้สึกว่า คนที่ได้ลง คนนี้ไม่ได้ลง คนนั้นเป็นอ็อปชันแรก คนหนึ่งเป็นตัวเลือกที่ 2 หรือ 3”

“ปัญหานี้มันจะจบลงสัปดาห์หน้า หลังจากเราลงเล่น แคปิตอล วัน คัพ กับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น เพราะทุกคนจะได้ลงสนามพอๆ กัน เหตุผลที่เขาไม่มีชื่อวันนั้น เพราะผมต้องการปรับตัวสำรองให้สมดุล กองหลัง 1 คน, ฟูลแบ็ก 1 คน, มิดฟิลด์ตัวรับและรุก อย่างละ 1 คน, ปีก 1 คน และกองหน้า 1 คน บางครั้งผมสามารถใส่ชื่อกองหน้า 2 คนนั่งสำรอง แต่บางครั้งผมก็ทำไม่ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น