xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีเครียด “ซิเมโอเน” เสี่ยงถูกแบน 7 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก ซิเมโอเน อาจถูกแบน 7 เกม
ดีเอโก ซิเมโอเน นายใหญ่จอมแทกติกของ แอตเลติโก มาดริด มีสิทธิ์ถูกสมาคมลูกหนังสเปน (แอลเอฟพี) ลงโทษแบนยาวห้ามทำหน้าที่ข้างสนามถึง 7 เกม หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนถูกไล่ ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่เอาชนะ รีล มาดริด 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ถูกผู้ตัดสิน ดาบิด เฟร์นันเดซ บาบาลัน ไล่ออกจากซุ้มม้านั่งสำรองขึ้นไปบนอัฒจันทร์ เนื่องจากไม่พอใจคำติดสินหลายๆ จังหวะ และแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 ที่ทีมตามหมีเปิดรัง บิเซนเต กัลเดรอน เอาชนะ รีล มาดริด 1-0 สกอร์รวม 2-1 คว้าแชมป์ไปครองเมื่อวันศุกร์ผ่านมา

โดยจังหวะดังกล่าวในช่วงต้นครึ่งแรก ซิเมโอเน พยายามโวยวายคำตัดสินของ ดาบิด เฟร์นันเดซ บาบาลัน กับผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 และใช้มือพยายามตบเข้าที่ท้ายทอยของเชิ้ตดำ ซึ่งกรรมการในสนามเห็นพอดี และเดินมาไล่ให้นายใหญ่ฟ้า-ขาว ขึ้นไปดูเกมบน อัฒจันทร์แทน

ตามรายงานจาก “อาส” สื่อดังของสเปน รายงานว่า ทางสมาคมลูกหนังสเปนจะกำหนดโทษแบนดังกล่าว ห้าม ซิเมโอเน ลงคุมทีมข้างสนามในฤดูกาล ลาลีกา สเปน เป็นเวลา 4 แมตช์เป็นอย่างน้อย ทว่าก็มีสิทธิ์ที่ (แอลเอฟพี) จะเล่นงานหนักสุดด้วยการแบนเพิ่มอีก 3 เกม เป็น 7 แมตช์

สำหรับคณะกรรมการทางวินัยของ สมาคมลูกหนังเมืองกระทิงดุจะประชุมเพื่อพิจารณาตัดสินโทษครั้งนี้ของกุนซือ “ตราหมี” ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น