xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" เรียก "จักรพันธ์" ติดธงลุยอินชอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จักรพันธ์ พรใส ติดธงโค้งสุดท้าย
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 ตัดสินใจเรียก "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจี๊ดจากสุพรรณบุรี เอฟซี ติดทัพในโควตาอายุเกิน 23 ปี รายสุดท้าย

หลังจากที่ทัพนักเตะทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 20 ขุนพล ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมี กริกฤทธิ์ ทวีกญจน์ กับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็น 2 ผู้เล่นในโควตาอายุเกิน 23 ปี

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ได้เรียกตัว "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจี๊ดที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิงไป 4 ประตูให้สังกัด สุพรรณบุรี เอฟซี ติดทัพเพิ่มอีก 1 ราย ในโควตาอายุเกิน แทน ภิญโญ อินพินิจ ที่มีอาการบาดเจ็บและได้ลงสนามน้อยในปีนี้

สำหรับ “ช้างศึก” ชุดลุยอินชอนเกมส์ มีโปรแกรมเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ จ.ภูเก็ต พบ เมียนมาร์ (31 ส.ค.), ภูเก็ต เอฟซี (3 ก.ย.) และ กาตาร์ (7 ก.ย.) ที่สนามสุระกุล เวลา 18.30 น. ทุกนัด ก่อนจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันที่ 8 กันยายน และออกเดินทางวันที่ 10 กันยายน

โดยจะประเดิมนัดแรก กลุ่ม อี พบ มัลดีฟส์ วันที่ 15 กันยายน ที่ โกยัง สเตเดียม ต่อด้วยพบ ติมอร์ เลสเต วันที่ 18 กันยายน ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม และปิดท้ายกับ อินโดนีเซีย วันที่ 22 กันยายน ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม ซึ่งทุกนัดจะฟาดแข้งเวลา 20.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) หรือราว 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น