xs
xsm
sm
md
lg

“ควิโตวา” ครองแชมป์ นิว เฮฟเวนก่อนลุยสแลมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับแชมป์เรียกความมั่นใจก่อนลงรายการใหญ่
เพตรา ควิโตวา นักเทนนิสหญิงมือดังจากสาธารณรัฐเช็ก คว้าแชมป์ “คอนเนกติกัต โอเพน” ที่ นิว เฮฟเวน สหรัฐอเมริกา หลังไล่หวดเอาชนะ แมกดาเลนา ไรบาริโควา จากสโลวะเกีย 2-0 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรียกความมั่นใจก่อนลุยศึกแกรนด์ สแลม “ยูเอส โอเพน”

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ อุ่นเครื่องรายการสุดท้ายก่อนสแลม ยูเอส โอเพน “คอนเนกติกัต โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 710,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21.3 ล้านบาท) ที่ นิว เฮฟเวน สหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม เป็นการแข่งขันหญิงเดี่ยว ในรอบชิงชนะเลิศ โดยเป็นการพบกับระหว่าง เพตรา ควิโตวา จากสาธารณรัฐเช็ก และ แมกดาเลนา ไรบาริโควา จากสโลวะเกีย

ผลปรากฏว่า แมตช์นี้ไม่มีพลิกล็อกหวดสามจอมอึดอย่าง ควิโตวา ในฐานะมือ 2 ของรายการ ใช้เวลาเพียง 70 นาที ไล่ต้อนเอาชนะ แมกดาเลนา ไรบาริโควา มือรองบ่อนจากสโลวะเกียไปได้แบบไม่เสียเซต 2-0 เซต 6-4 และ 6-2 คว้าแชมป์เรียกความมั่นใจก่อนสู้ศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่จะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์นี้

“นับตั้งแต่แมตช์แรกที่ลงแข่งในรายการนี้ ฉันคิดว่าตัวเองมีเกมที่เยี่ยมมากๆ และทำทุกอย่างได้แบบที่ต้องการทั้งหมด รายการนี้มันเป็นแชมป์รายการที่สำคัญมากก่อนจะเริ่มต้นศึกแกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน” ควิโตวา เปิดเผยหลังคว้าแชมป์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น