xs
xsm
sm
md
lg

ก้านเหล็กเวลส์นำรอบ 2 สวิงเช็ก มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี โดนัลด์สัน
เจมี โดนัลด์สัน นักกอล์ฟชาวเวลส์ ยังฟอร์มดีต่อเนื่อง ออกมาเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ยังครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยวในศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "ดีพลัสดี รีล เช็ก มาสเตอร์ส" ที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ "ดีพลัสดี รีล เช็ก มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 45 ล้านบาท) ณ สนาม อัลบาทรอสส์ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำเป็นของ เจมี โดนัลด์สัน ก้านเหล็กชาวเวลส์ ที่เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ โดยมี เกรกอรี บูร์ดี จากฝรั่งเศส ตามมาเป็นอันดับที่ 2 สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ไล่หลังอยู่สโตรกเดียว ด้าน พอล ลอว์รีย์ นักกอล์ฟสกอตติช รั้งที่ 19 ร่วม สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์

สำหรับนักกอล์ฟมือดังที่ไม่ผ่านตัดตัว โรเบิร์ต ร็อค จากอังกฤษ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ และ เจบี ครูเกอร์ โปรจากแอฟริกาใต้ สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 96 ร่วม หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นใน 2 รอบสุดท้ายทั้งคู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น