xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ว่างเตรียมร่วมแข่งโป๊กเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคยแข่งแบบออนไลน์ มาแล้ว
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเมืองกระทิงดุ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ สตาร์ ทัวร์นาเมนต์ ที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เป็นครั้งแรก ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ตามการรายงานจาก “Agence France-Presse” สื่อของเมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นักเทนนิสเจ้าของมือ 1 ของโลกที่กลับมาคืนฟอร์มเก่งในฤดูกาลนี้ เตรียมใช้เวลาว่างช่วงปิดซีซัน เข้าร่วมแข่งขัน “โป๊กเกอร์ สตาร์” รายการเพื่อช่วยเหลือการกุศลเป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการของ ยูโรเปียน โป๊กเกอร์ ทัวร์ ในช่วงวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก

“ราฟา จะร่วมลงแข่งกับบรรดาโป๊กเกอร์มืออาชีพจากประเทศต่างๆ พร้อมกับเหล่าตำนานกีฬาประเภทอื่นๆ หลังมีการประกาศยืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อน” แหล่งข่าวจาก “โป๊กเกอร์ สตาร์” กล่าว

ขณะที่ “เอล มาทาดอร์” เองยอมรับไว้เข้าให้ความสนใจในการเล่นโป๊กเกอร์ และเคยแข่งแบบออนไลน์มาแล้ว “ผมสนใจมันนะและเคยลงเล่นแบบออนไลน์มาแล้วถึง 18 เดือน ตอนนี้ผมรอคอยที่จะได้ลงพบกับความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการแข่งแบบทัวร์นาเมนต์ครั้งแรก”

นี่ไม่ใช่ความลับอะไรหรอก ที่ผมชอบโป๊กเกอร์ มันเป็นเกมที่ช่วยพัฒนาทักษาความแข็งแกร่งด้านจิตใจ และสามารถเดาความคิดของคู่แข่ง ผมว่ามันก็มีลักษณะคล้ายๆ กับเทนนิสเหมือนกัน” นาดาล กล่าวเสริมในงานแถลง

กำลังโหลดความคิดเห็น