xs
xsm
sm
md
lg

ความฝันของคนดู / วันปีย์ สัจจมาร์ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมน์ “The Golf Touch” โดย “วันปีย์ สัจจมาร์ค”

หลังจากที่รอรีย์ แม็คอิลรอย ย้ายมาอยู่กับไนกี้กอล์ฟ ไม่นานนักเราก็ได้เห็นโฆษณาของบริษัทที่หลายคนรอดู และก็ไม่ผิดหวังที่ได้เห็นรอรีย์และไทเกอร์ร่วมอยู่ในหนังโฆษณาชิ้นเดียวกัน มีการแซวกันนิดๆ ขบกัดกันเล็กน้อยดูแล้วสนุกดี ล่าสุดทั้งสองคนก็กำลังอยู่ในช่วยโปรโมทไม้ใหม่ให้กับไนกี้กอล์ฟอีกครั้ง คราวนี้ได้ข่าวมาว่าจะไปออกเดอะทูไนท์โชว์ (The Tonight Show) ของจิมมี แฟลลอน ด้วย

ไทเกอร์เคยออกรายการของจิมมีมาแล้วในอดีต รวมทั้งเคยแข่งเล่นเกมกอล์ฟ Tiger Woods PGA Tour แพ้จิมมีมาแล้ว สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยว่าจิมมี แฟลลอน คือใคร เขาคือนักแสดงตลกอารมณ์ดี (comedian) ที่ปัจจุบันนี้เป็นพิธีกรรายการเดอะทูไนท์โชว์ต่อจาก เจย์ เลโน งานนี้ประจวบเหมาะพอดีมีเรื่องให้เล่นและคุยแน่นอนเพราะเป็นช่วงเวลาที่ไทเกอร์ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหลัง รอรีย์ก็คว้าแชมป์รายการใหญ่ติดๆ กันมาหมาดๆ ยิ่งไปกว่านั้นทั้งสองคนมีส่วนในการออกแบบเหล็กรุ่นใหม่ชื่อเวเปอร์ (Vapor) ของไนกี้กอล์ฟ ที่กำลังจะวางตลาดพอดี งานนี้ลงตัวไปเสียทุกอย่าง จัดงานเปิดตัวไม้ Vapor โดยให้จิมมีเป็นพิธีกร และมีรอรีย์กับไทเกอร์เป็นโปรรับเชิญ หลังจากนั้นรอรีย์และไทเกอร์ก็เป็นแขกรับเชิญไปออกรายการเดอะทูไนท์โชว์อันโด่งดัง โดยรอรีย์มีแข่งตีกอล์ฟกับจิมมี ส่วนไทเกอร์ในเมื่อสวิงไม่ได้ก็เป็นโค้ชและกองเชียร์ มีกิจกรรมแถมอีกหนึ่งเรื่องที่เท่มากก็คือการเล่น Ice Bucket Challenge คู่กันระหว่างรอรีย์และไทเกอร์ โดยทั้งคู่สลับเทน้ำเย็นใส่กัน ทั้งหมดที่เล่าให้ฟังนี้ไปหาดูได้ใน YouTube นะครับ รอรีย์ดูจะเสียเปรียบไทเกอร์เล็กน้อยเนื่องจากความสูง

สองคนนี้คงต้องขับเคี่ยวแย่งชิงความยิ่งใหญ่ในวงการกอล์ฟร่วมกันต่อไปแน่ๆ ในช่วงสามถึงหกปีต่อไป แต่ความที่เขาทั้งสองดูเข้ากันได้และมีความเคารพซึ่งกันและกัน ยิ่งทำให้เป็นโชคดีของคนดูกอล์ฟ หลายคนที่โชคดีทันดูสมัยที่แจ็ค นิคคลอส ขับเคี่ยวกับอาร์โนลด์ พาลเมอร์ คงนึกออกว่าเวลาเขาแข่งกันอย่างเต็มที่แต่ยิ้มให้กันทำให้เราลุ้นกอล์ฟมันส์แค่ไหน ตอนนี้เหลือแค่รอภาวนาให้ไทเกอร์หายแล้วกลับมาเล่นดี และหวังว่ารอรีย์ก็ยังเล่นดีอยู่เช่นเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น