xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เผยเคล็บลับกินอาหารแบบหมดเปลือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
แม้ว่าจะวัย 27 ปีแล้ว แต่ยากปฏิเสธว่า มาเรีย ชาราโปวา ยังคงเป็นนักเทนนิสหญิงเซ็กซี และสวยที่สุดของวงการ ซึ่งวันนี้ทุกคนจะได้รู้จักวิธีดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องการรับประทานอาหาร เมื่อนักกีฬาทรงเสน่ห์จากรัสเซียเผยผ่าน “เซลฟ์ แม็กกาซีน” แบบหมดเปลือก โดยจะวางแผน 26 สิงหาคมนี้สหรัฐอเมริกา

ชาราโปวา มีเทคนิคการเลือกอาหารที่ค่อนข้างตื่นตาตื่นใจไม่น้อย เพราะมีความหลากหลายทั้ง ผัก ผลไม้ ไก่ และ ปลา แต่เหนืออื่นใดสำหรับนักกีฬาการบริโภคแต่วันนั้นต้องมีความสมดุลระหว่างคาร์โบไฮเดรตกับโปรตีน เนื่องจากสารทั้ง 2 ชนิดมีความสำคัญในการซ้อมที่ต้องเผาผลาญออกไป

โดย ชาราโปวา จะเริ่มต้นวันด้วยการกิน ขนมปังธัญพืช ชีสที่ทำจากนมแพะและแฮม ตามด้วย ไก่และซุปเป็นมื้อกลางวัน ส่วนตอนเย็นปิดท้ายด้วยอาหารประเภทปลา คือ แซลมอน หรือ ปลากะพง พร้อมข้าวหรือมันฝรั่ง แต่ถ้าก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มจะหลีกเลี่ยงอาหารที่เป็นของแสลงเด็ดขาด

ขณะที่ยามลงคอร์ตเพื่อแข่งขัน ชาราโปวา อดีตมือ 1 ของโลก ที่ปัจจุบันรูดมารั้งที่ 6 เผยแทบไม่ได้สนใจลุคของตนเองเลยว่าจะออกสู่สายตาแฟนๆ อย่างไร เนื่องจากอยากมีสมาธิมาที่เกมการแข่งขัน ดังนั้น จึงเห็นเธอจนชินตากับการรวบผมตึงแบบหางม้า ขณะที่ผิวบอกว่าไม่ดูแลเลย เนื่องจากมั่นใจว่าดีอยู่แล้ว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โปรโมต เซลฟ์ แม็กกาซีน
กำลังโหลดความคิดเห็น