xs
xsm
sm
md
lg

เมีย "เบรดี" ยึดแชมป์โมเดลสุดรวยสมัย 8

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีเซล (ขวา) ทำเงินมากกว่าสามีตัวเอง
จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลจากบราซิล ควบตำแหน่งภรรยาของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คหนุ่มหล่อของทีม นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ถูกยกให้เป็นนางแบบที่มีรายต่อปีมากที่สุด 8 สมัยซ้อน แถมยังมีรายรับรวมมากกว่าสามีของตัวเองอีกต่างหาก

ฟอร์บส นิตยสารธุรกิจของอเมริกา เผยตัวเลขรายรับของซูเปอร์โมเดลเลือดแซมบ้า แม้อายุอานาม 34 ปี แต่ด้วยผลงานและความสวยสะพรั่งที่เด็ดขาดไม่แพ้โมเดลรุ่นน้อง ก็ทำให้เธอฟันรายได้ไปเหนาะๆ 47 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,410 ล้านบาท) ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

ทำให้ จีเซล ยังคงรักษาสถิติรายรับมากที่สุดในวงการนางแบบ 8 สมัยซ้อน เรียกได้ว่าห่างจากอันดับ 2 อย่าง ดุทเซน โครส กับ อาเดรียนา ลิมา นางแบบชุดชั้นใน วิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่ได้เพียง 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) อยู่หลายขุม

ขณะที่ เคท อัพตัน นางแบบสาวทรงโตขวัญใจหนุ่มๆทั่วโลกคนใหม่ ที่โชว์ความอึ๋มผ่านปกนิตยสารมาแล้วมากมาย มีรายได้ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 210 ล้านบาท) เท่ากับ เคท มอสส์ และ มิแรนดา เคอร์ สองรุ่นพี่นางแบบและนักแสดง

ส่วน เบรดี สามีของ บุนด์เชน ที่กำลังทำผลงานขว้างบอลเล่นให้ "นักรบกู้ชาติ" ทำเงินตลอดปีที่ผ่านมาไป 31.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 393 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ยังถูกแซวจากสื่อเมืองลุงแซมทำนองหาเงินเข้าบ้านได้น้อยกว่าภรรยา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อัพตัน มาแรงสุดแต่ทำเงินไม่เท่า
กำลังโหลดความคิดเห็น