xs
xsm
sm
md
lg

สาวกรี๊ด "คิมซูฮยอน" โชว์ลูกคอพิธีเปิดอินชอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ซู ฮยอน ซุปตาร์ขวัญใจสาวๆ มาพิธีเปิดอินชอนฯ
คิม ซู ฮยอน ดารานักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่กำลังโด่งดังจากซีรีส์ My Love From the Stars เตรียมจับไมค์ร้องเพลงร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 19 กันยายนนี้ ร่วมกับนักร้องนักแสดงชื่อดังคนอื่นๆในประเทศ

ศึก "อินชอน เกมส์ 2014" มีคิวเปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน จนถึงวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกีฬาจากประเทศในทวีปเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก รวมถึง ประเทศไทย ที่ส่งนักกีฬาไปล่าเหรียญทองในกีฬาสากลหลายรายการจาก 28 ชนิดกีฬา

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายน ณ สนาม อินชอน เอเชียด เมน สเตเดียม โดยก่อนหน้านี้มีการระบุว่านักร้องนักแสดงจากวงการบันเทิงหลายราย เตรียมตบเท้ามาร่วมแสดงโชว์ รวมถึง ไซ (PSY) เจ้าของเพลงฮิต Gangman Style จะมาร่วมสร้างความคึกคักให้กับคนดู

ล่าสุด มีการเพิ่มรายชื่อของ คิม ซู ฮยอน พระเอกซีรีส์ดัง My Love From the Stars ที่แสดงบทบาทประกบคู่กับ จวน จี ฮุน นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ ก็ได้ถูกรับเชิญไปร้องเพลงร่วมพิธีเปิดการแข่งขันด้วย เรียกว่าน่าจะช่วยสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้ทั่วสนาม

สำหรับรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมพิธีเปิด นอกเหนือจาก ไซ และ คิม ซู ฮยอน แล้ว ยังมีชื่อของ CN BLUE, BIG BANG, EXO บอยแบนด์ชื่อดังระดับเอเชีย มาร่วมเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนคลับด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไซ มาโชว์เต้นกังนัมสไตล์
EXO ก็มาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น