xs
xsm
sm
md
lg

"นิโคล" ปัดตามเฝ้า "ลูอิส" เร่งทำอัลบั้มใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคล (ขวา) ขอแยกตัวไปทำงานก่อน
นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ ป๊อปสตาร์สาวสวยหวานใจของ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน จากทีม เมอร์เซเดส จีพี ปฏิเสธที่จะติดสอยห้อยตามไปเชียร์แฟนหนุ่มในการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะต้องการทุ่มเทเวลาให้กับการทำอัลบั้มใหม่ของตัวเอง

นักร้องหญิงวัย 36 ปี เป็นที่รู้ดีว่าหากมีเวลาว่างจากการทำงานที่สหรัฐอเมริกา ก็จะเดินทางมาเชียร์แฟนหนุ่มแชมป์โลกเอฟวัน ปี 2008 แบบเฝ้าติดขอบสนามร่วมกับทีมงานของ เมอร์เซเดส จีพี บริเวณแพ็ดด็อก ทว่าหลังจากนี้คงไม่เพราะต้องเข้าห้องอัดเพื่อทำอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สอง

โดย ซูซี เพอร์รี โฆษกของ บีบีซี ช่อง เอฟวัน เผยข่าวเรื่องนี้ว่า "นิโคล จะไม่ได้มาดูการแข่งขันอีกต่อไปแล้ว เหมือนกับครึ่งแรกที่ปรากฏตัวเพียงบางครั้ง ฉันแน่ใจว่าเทคโนโลยีจะช่วยให้พวกเขายังติดต่อกันได้เสมอ เพียงแต่ฉันอาจจะไม่ได้เห็น นิโคล ในสนามอีกหลังจากนี้"

อย่างไรก็ตาม ดิจิตอล สปาย ยังเปิดเผยแม้จะยุ่งกับการทำอัลบั้มเดี่ยว แต่ก็ได้มีการอวยพรให้ แฮมิลตัน ประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะในทุกสนามด้วย โดยเนื้อหายังมีการระบุว่าอัลบั้มชุดนี้ของเธอจะแตกต่างจากชุดที่แล้วอย่าง Killer Love เมื่อปี 2011 ซึ่งจะมีซาวด์ใหม่ๆที่ทำให้แฟนเพลงต้องทึ่ง

ส่วน แฮมิลตัน หลังเสร็จสิ้นจากภารกิจหยุดพักผ่อนหลังจบครึ่งฤดูกาลแรก ก็เตรียมตัวกลับมาลุยต่อในครึ่งฤดูกาลหลังทันทีกับศึก เบลเยียม กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม สปา-ฟรองโคช็องป์ส ประเทศเบลเยียม วันที่ 22-24 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น