xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” มองผียังไม่ถึงแชมป์ลีกแม้ “ฟานกัล” คุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ เชื่อผีน่าได้แค่ท็อป 4
พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าอดีตต้นสังกัดของตนคงยังไม่มีโอกาสลุ้นทวงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แม้จะได้ผู้จัดการทีมยอดฝีมืออย่าง หลุยส์ ฟาน กัล มาคุมทีมก็ตาม

ฟาน กัล วัย 63 ปี ถูกดึงตัวจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาช่วยกู้วิกฤตของยอดทีมจากฝั่งแมนเชสเตอร์ โดยปรากฏว่าช่วงอุ่นเครื่องทำได้ดีเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง ก่อนเตรียมตัวเปิดลีกนัดแรกเจอกับ สวอนซี ซิตี คืนวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม นี้

อย่างไรก็ตาม แม้จะชื่นชมว่ากุนซือเลือดดัตช์ เป็นอัจฉริยะคนหนึ่ง แต่ สโคลส์ ตำนานแข้งแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่เชื่อว่าเจ้าตัวจะเสกให้ “ผีแดง” ทวงแชมป์ลีกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในฤดูกาลนี้ และความเป็นไปได้คือคว้าท็อป 4 ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มากกว่า

“ความสำเร็จของเราคงอยู่ที่การไป แชมเปียนส์ ลีก การลุ้นแชมป์เป็นเรื่องของ ซิตี กับ เชลซี ถัดไปคือ แมนยู, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เรามีผู้เล่นที่เคยคว้าแชมป์ลีกมาก่อน แต่ดูว่าจะจัดการบริหารได้ดีแค่ไหน ความจริงถ้าได้นักเตะใหม่อีก 2 คน ก็คิดว่าเพียงพอ เชลซี กับ ซิตี มีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง แต่สิ่งที่จะพิสูจน์ได้คือในสนาม ทว่าผมก็หวังตัวเองจะคิดผิด”

นอกจากนี้ สโคลส์ ยังวิจารณ์บอร์ดบริหารของ “ผีแดง” ที่เดินเรื่องล่าช้าจนวืดคว้าตัวแข้งบิ๊กเนมที่อยากได้อย่าง โทนี โครส, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ รวมถึง เชส ฟาเบรกาส ที่สุดท้ายเป็น เชลซี คว้าไปครอง “ฟาเบรกาส, โครส หรือ ชไวน์สไตเกอร์ ควรอยู่กับทีมที่มีคุณภาพแท้จริง แต่ทั้งนี้ก็คงอยู่ที่ผู้จัดการทีมมากกว่า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล เข้ามากู้วิกฤติ
กำลังโหลดความคิดเห็น