xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เล็ง 4 แข้งแทน “อุ้ม-ทุม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เล็ง 4 แข้งมาแทน ธีราทร บุญมาทัน และ ประทุม ชูทอง ประกอบด้วย ทศพล ลาเทศ, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ อดุล หละโสะ ชี้เคารพการตัดสินใจของทุกสโมสรไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

เนวิน ชิดชอบ ประธานโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ปล่อย “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กับ “ทุม” ประทุม ชูทอง สองกองหลังตัวเก่ง ร่วมทัพ ทีมชาติไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากมองว่ายังมีแข้งรายอื่นที่อยู่ในโควตาอายุไม่เกิน 23 ปี หลายรายที่เล่นได้

ทำให้ตอนนี้ภาระหนักต้องตกไปอยู่กับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่จะต้องหาแข้งรายอื่นมาทดแทน 2 นักเตะที่ถอนตัวออกไป โดยตอนนี้ก็เล็งไว้ทั้งหมด 4 ราย ที่ดูอยู่ประกอบไปด้วย “เค” ทศพล ลาเทศ เซนเตอร์ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, “ใหม่” ภานุพงษ์ วงศ์ษา ปราการหลังตัวกลางของสุพรรณบุรี เอฟซี, “ก้อง” เกริฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ “บังดุล” อดุล หละโสะ สองมิดฟิลด์ของ ชลบุรี เอฟซี

“เราได้รับการยืนยันจากทางบุรีรัมย์แล้วว่าทั้งสองคนจะขอถอนตัว ซึ่งเราเองก็เคารพในการตัดสินใจของสโมสรไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร โดยตัวเลือกที่จะเข้ามาแทนก็มีอยู่ 4 รายคือ ทศพล ลาเทศ, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ อดุล หละโสะ ซึ่งเราต้องมาประเมินอีกครั้งว่าใครเหมาะสมสำหรับตำแหน่งที่ขาดไป” ซิโก้ กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทีม “ช้างศึก” ยังเผยแผนอุ่นเครื่อง ก่อนไปลุยศึก เอเชียนเกมส์ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ว่ามี 3 นัดด้วยกัน ประกอบไปด้วยทีม พม่า วันที่ 30 สิงหาคม 2557, 3 กันยายน พบ ทีมชาติ กาตาร์ และ 7 กันยายน อยู่ในระหว่างการติดต่อ

“การเตรียมตัวหลังจากนี้เราจะได้ไปเก็บตัวที่ภูเก็ตตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม และจะมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดคือวันที่ 30 สิงหาคม กับทีมชาติเมียนมาร์ วันที่ 3 กันยายนกับทีมชาติกาตาร์ และอีกนัดวันที่ 7 กันยายนอยู่ระหว่างการติดต่อทาบทาม ส่วนการจับสลากแบ่งสายจะมีขึ้นวันที่ 21 สิงหาคม” กุนซือทีมชาติไทย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น