xs
xsm
sm
md
lg

CTH ยันดูแลลูกค้าพรีเมียร์ฯ แย้มมีแค่ 4 หมื่นราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์
นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทเตรียมมาตรการดูแลลูกค้าเก่าที่ซื้อแพกเกจดูบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แน่นอน แย้มมีราว 3-4 หมื่นรายเท่านั้น พร้อมตั้งเป้าคืนทุนในปีนี้

หลังจากที่เหล่าบรรดาลูกค้าของ ค่าย “ซีทีเอช” โอดครวญเหมือนโดนหักหลัง จากกรณีที่ไปจับมือกับ ค่าย “อาร์เอส” ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 ในราคาแพกเกจที่ถูกกว่ามาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่าได้เตรียมมาตรการดูแลลูกค้าไว้แล้ว “ลูกค้าที่ซื้อแพกเกจเหมาจ่ายกับเรามีราว 3-4 หมื่นรายเท่านั้น และหลายรายก็ไม่ใช่แพกเกจแบบสูงสุด ซึ่งในส่วนของราคาก็มีขึ้นลงเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ทางบริษัทได้เตรียมมาตรการดูแลลูกค้าไว้แล้วแน่นอน ซึ่งจะเริ่มเมื่อไหร่หรือมีรายละเอียดอย่างไรนั้นยังไม่ขอเปิดเผย อาจจะเป็นการเพิ่มคอนเทนต์อื่นๆ เข้ามาแทนก็เป็นได้”

พร้อมกันนี้ นายเชิดศักดิ์ เผยต่อว่า ตั้งเป้าที่จะคืนทุนในปีนี้หลังจากขาดทุนไปกว่า 3,000 ล้านบาท ในปีแรก “ปีแรกเราขาดทุนเยอะ จึงหวังว่าในปีนี้จะคืนทุนได้สำเร็จ โดยตั้งเป้าว่าจะมีรายได้เข้า 6-7 พันล้านบาท เพื่อทำกำไรในปีหน้า ซึ่งเป็นปีสุดท้ายในการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้สปอนเซอร์และพันธมิตรเข้ามาเพิ่มอีกหลายรายแล้ว รวมถึงการขายไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว และ กัมพูชา”

สำหรับสัญญาการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ของ “ซีทีเอช” จะหมดลงในฤดูกาลหน้า 2015/2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น