xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ยันเสาร์นี้รู้เรื่อง อยู่หรือไป “ยูเอส โอเพน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล รอลุ้นถึงวันเสาร์
ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 2 โลกชาวสเปน รับจะตัดสินใจอีกครั้งอย่างช้าที่สุด วันที่ 16 สิงหาคมนี้ ว่าจะถอนตัวออกจากแกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” หรือไม่ รับเป็นช่วงเวลาที่ลำบาก และกำลังพยายามทำงานอย่างหนัก

นาดาลมีอาการเจ็บที่ข้อมือขวา จนต้องถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์ระดับมาสเตอร์ 1000 สองรายการใหญ่อย่าง “โรเจอร์ส คัพ” และ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” และก็ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงป้องกันแชมป์ที่ฟลัชชิง เมโดวส์ ซึ่งจะเริ่มดวลกันวันที่ 25 สิงหาคมนี้ หรือไม่

ขณะนี้เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 14 รายการ กำลังฝึกซ้อม เรียกความฟิตอยู่ที่เมืองมานาคอร์ ในบ้านเกิด และให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ความฝันของผมอยู่ที่นี่ (ยูเอส โอเพน) และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อมัน ซึ่งถ้าอาการเจ็บดีขึ้น ตนก็จะพยายาม และจะได้เห็นกันตอนฝึกซ้อม และภายในวันศุกร์นี้ (15 สิงหาคม) หรืออย่างช้าที่สุดคือวันเสาร์ จะตัดสินใจอีกครั้ง ช่วงเวลามันสั้นและเราจะรอ รวมถึงพิจารณาอีกครั้งว่ามันจะเพียงพอหรือไม่”

ก่อนหน้านี้ เบนิโต บาร์บาดิลโล ผู้จัดการส่วนตัวของ “เอล มาทาดอร์” ก็เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า แชมป์เก่าปีก่อนจะถอนตัวออกจากรายการ และตัวผู้เล่นเองยังคงไม่ได้ตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับศึกสแลมสุดท้ายของปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น