xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” รับปีก่อนลำบาก ให้ตายก็ไม่ย้ายหนี “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตยังคงสับสนสำหรับ คากาวะ
ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ยืนยันว่าจะพยายามทำผลงานเพื่อชนะใจ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ยอมรับฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากสำหรับตนเอง

คากาวะ ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี เมื่อปี 2012 แต่ก็นั่งเป็นสำรองเสียส่วนมากในปีแรก แต่ยังทำผลงานอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ แต่พอเปลี่ยนยุคมาเป็น เดวิด มอยส์ ปีก่อน อนาคตของดาวเตะวัย 25 ปี ก็ดูจะมืดมนลงไป จากโอกาสลงสนามที่น้อยกว่าเดิม จนไม่อาจทำผลงานให้ดีได้ ล่าสุด ตกเป็นเป้าว่าฟาน กัล กุนซือ “ปีศาจแดง” เตรียมจับเจ้าตัวขายทิ้ง เนื่องจากไม่เป็นที่ประทับใจมากนักช่วงอุ่นเครื่อง

แต่อดีตนักเตะเซเรโซ โอซากา ให้สัมภาษณ์กับ “อีเอสพีเอ็น” ยืนยันว่าจะไม่ไปไหนทั้งสิ้น “เมื่อผมมองไปด้านหลัง ซีซันก่อนถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ตนจะขอใช้ความวุ่นวายทั้งหมด เป็นแรงผลักดันให้ระเบิดฟอร์มในฤดูกาลนี้ให้ได้ และเตรียมผจญภัยกับสิ่งใหม่ ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ และไม่คิดย้ายไปไหนทั้งสิ้น”

“ผมพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อยิงประตู และพาทีมเก็บผลการแข่งขันที่ดี ซึ่งทำให้ตัวเองมีความสุขมาก นี่เป็นปีที่สามแล้วกับยูไนเต็ด และรู้ซึ้งดีว่าเพื่อนร่วมทีมนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน” กองกลางตัวรุกจากแดนอาทิตย์อุทัยทิ้งท้าย

สำหรับสตาร์จากเมืองโกเบ ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการแย่งตัวตำแหน่งซีซันนี้ หลังมีการคาดการณ์กันว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์ วัย 63 ปี ชื่นชอบที่จะใช้บริการของ ฆวน มาตา ตัวรุกทีมชาติสเปนมากกว่า นอกจากนี้ ยังถูกลือว่าเตรียมจะถูก “ปีศาจแดง” เฉดหัว ร่วมกับอีก 5 แข้งอย่าง มารูยาน เฟลไลนี, แอนเดอร์สัน หลุยส์ นานี, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ และ วิลเฟรด ซาฮา โดยมีแอตเลติโก มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งให้ความสนใจพรากเจ้าตัวออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้
มีส่วนร่วมกับเกมแดงเดือด เวอร์ชั่นมะกัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น