xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ไม่ถอนชิงแชมป์โลก ใกล้ออกจาก รพ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ เตรียมออกจาก ร.พ.อีก 2 วัน
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวไทย เตรียมออกจากโรงพยาบาลในอีก 2 วันข้างหน้า หลังเจอไข้หวัดสายพันธุ์ B เล่นงาน จนไข้สูงถึง 39.5 องศา ด้าน คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัว เผยทันลงแข่งชิงแชมป์โลกปลายเดือนสิงหาคมแน่นอน แย้มมองในแง่ดีไม่กดดันตัวเอง

ความคืบหน้าอาการของ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาว วัย 19 ปี ที่เจอไข้หวัดสายพันธุ์ B เล่นงาน ไข้สูงถึง 39.5 องศา จนต้องนอนส่งตัวเข้าพักรักษาที่โรงพยาบาลวิชัยเวช มาร่วมสัปดาห์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา “พี่มุก” นางสาวคณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการของน้องเมย์ เผยว่าเจ้าตัวเตรียมจะออกจากโรงพยาบาลในอีก 2 วันข้างหน้านี้ “ตอนนี้อาการของน้องเมย์ดีขึ้นมากหลังจากได้ยารักษาไป คาดว่าอีก 2 วันก็จะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่คงต้องพักอีก 1-2 วัน จึงจะเริ่มซ้อมได้ตามปกติ”

ขณะที่โปรแกรมต่อไปของ “น้องเมย์” ที่เตรียมลงแข่งรายการแบดมินตันชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคมนี้ ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก นั้น “พี่มุก” เผยว่าไม่ถอนแน่นอน “หลังจากหายดีแล้วน้องเมย์มีเวลาฝึกซ้อมราว 1 สัปดาห์ ซึ่งอาจจะกระทบเรื่องความล้าบ้างเล็กน้อย แต่ถ้ามองในแง่ดีก็ถือว่าเป็นการไม่กดดัน เพราะถ้าฟิตเต็มที่อาจจะถูกคาดหวังสูง เพราะครั้งที่แล้วที่ได้แชมป์น้องเมย์ก็ไม่สมบูรณ์เช่นกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น