xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เบลัว” ขอโทษโพสต์ด่า “คาซิยาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลบาโร อาร์เบลัว แข้ง ราชันชุดขาว
อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็คตัวเก่งของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมดังลีกเมืองกระทิง ออกมาขอโทษ อิเคร์ คาซิยาส นายทวารเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่เขารีทวีตข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ ซึ่งในนั้นมีประโยคโจมตีมือกาวทีมชาติสเปนรายนี้รวมอยู่ด้วย อ้างยังอ่านไม่ครบก่อนพิมพ์

หลังจากที่ ทวิตเตอร์ส่วนตัวของ อัลวาโร อาร์เบลัว มีการรีทวีตภาพจากหนังสือเล่มหนึ่ง ที่ต่อต้านคัดค้านการเป็นผู้จัดการทีมขอ โจเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก โดยมีข้อความที่เขียนไว้ว่า “กัปตันคนปัจจุบัน จัดว่าเป็นเนื้อร้ายของสโมสร”

ทำให้หลายคนคิดกันไปหลายทางและลงความเห็นว่า ชีวิตการค้าแข้งของ อาร์เบลัว กับ คาซิยาส คงถึงขั้นแตกหักทั้งในทีม รีล มาดริด และ ทีมชาติสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอน เนื่องจากเหมือนเป็นการที่โพสหักหน้ากันอย่างเห็นได้ชัดจนสื่อจับไปเล่นเป็นประเด็นมากมาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตแบ็กของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เขาไม่ได้ตั้งใจรีทวีตนั้น เนื่องจากไม่รู้ว่ามีข้อความดังกล่าวอยู่ โดยอ้างว่ายังอ่านไม่ครบทุกประโยคก่อนที่จะโพสต์ข้อความ และขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้

“ผมได้ทำผิดพลาดไปที่ไปรีทวีตข้อความนั่น โดยที่ไม่ได้อ่านข้อความให้ครบ ยืนยันว่าตลอดชีวิตการค้าแข้งของตนไม่เคยที่จะพูดจาไม่ดีกับเพื่อนร่วมทีมเลยสักครั้ง ผมต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีมและกัปตันอย่าง อิเคร์ คาซิยาส และแฟนบอลทุกๆคน ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว” อาร์เบลัว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น