xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชหนุ่ย” ยินดี “โจ้” ยิงครบร้อยลบคำ “สุสานคนแก่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ้ 5 หลา ขึ้นเป็นตำนานไทยลีกฯ
“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ยินดีกับ “โจ้ 5 หลา” ที่สามารถพังประตูที่ 100 เป็นคนแรกในศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้ โวลั่นลบคำสบประมาทว่าทีมตนเป็นสุสานคนแก่

หัวหอกวัย 32 ปี โลดแล่นในศึก ไทย พรีเมียร์ ลีก มาแล้ว 11 ฤดูกาล กับ 6 ทีม และกระหน่ำไป 92 ประตู โดยฤดูกาลล่าสุดกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ต้นสังกัดที่ 7 ศรายุทธ ทำเพิ่มได้อีก 6 ประตู ก่อนที่เมื่อเย็นวันที่ 3 สิงหาคม 2557 “โจ้” จะระเบิดแฮตทริกช่วยให้ “กูปรีอันตราย” เปิดรังศรีนครลำดวน ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 3-2 พร้อมบวกไมล์เพิ่มเป็น 101 ประตู

ซึ่ง “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม “กูปรีอันตราย” รู้สึกยินดีกับ “โจ้ 5 หลา” ด้วย เนื่องจากสามารถเป็นเกียรติประวัติให้กับตนเองได้ นอกจากนี้ มั่นใจว่า ศูนย์หน้าวัย 32 ปี รายนี้จะสามารถยิงประตูเพิ่มขึ้นได้แน่นอน

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับตัว โจ้ ด้วยที่สามารถทำประตูในไทยลีกได้ถึง 100 ประตูได้เป็นคนแรก ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติบั้นปลายของตนเองด้วย อีกทั้งยังสร้างชื่อให้กับทีมศรีสะเกษ ที่มีหลายคนกล่าวกันว่าเป็นสุสานคนแก่ เนื่องจากการแฮตทริกใส่ทีมใหญ่อย่าง บีอีซี เทโรศาสน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่างไรก็ตาม คิดว่าเขาจะไม่หยุดแค่ที่ 101 ประตูแน่นอนด้วยตำแหน่งที่วางไว้ให้ จะสามารถทำประตูได้มากกว่านี้” โค้ชหนุ่ย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น