xs
xsm
sm
md
lg

“เหว็ด” รีดอ้วนแบกฮีต ยันซี้ปึ้ก “คิงเจมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเวย์น เหว็ด ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกมาเผยว่าตนกำลังลดน้ำหนัก แบกภาระเกมรุกของ ไมอามี ฮีต พร้อมยืนยันยังมีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนกับ เลอบรอน เจมส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แม้จะแยกทางกันไปแล้ว ช่วงเปิดตล่าดฟรีเอเยนต์ที่ผ่านมา

การ์ดดีกรี “ออล-สตาร์” 10 สมัย ทำผลงานน่าประทับใจเมื่อซีซันที่แล้ว ปิดสกอร์ 19.0 แต้ม ส่องฟิลด์โกลแม่นสุดอาชีพ 54.5 เปอร์เซ็นต์ แม้จะลงสนามเพียง 54 เกม เพื่อป้องกันการบาดเจ็บหัวเข่า รักษาสภาพร่างกายตะลุยรอบเพลย์ออฟ

สำหรับฤดูกาล 2014-15 อดีตแชมป์ NBA 3 สมัย ต้องการงัดศักยภาพของ จอมแม่นห่วงวัย 32 ปี หลังสูญเสีย “คิงเจมส์” ซึ่งตัดสินใจย้ายกลับบ้านเกิด เมืองอักรอน เล่นให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หากต้องการไล่ล่าโทรฟี “แลร์รี โอ ไบรอัน” ใบที่ 4 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์

“ดี-เหว็ด” ที่เพิ่งเสร็จสิ้นกิจกรรมอบรมทักษะบาสเกตบอลแก่เยาวชน จับเข่าคุยกับ อีธาน เจ.สโคลนิค นักข่าว “บลีเชอร์ รีพอร์ต” สื่อเมืองมะกัน “การควบคุมอาหารเป็นหนึ่งในภารกิจยากสุดเท่าที่ผมเคยเจอ โดยเฉพาะการเน้นรับประทานผัก ตอนนี้ผมน้ำหนักลดลงกว่าตอนเก็บตัวเมื่อปี 2013”

“มันเป็นช่วงซัมเมอร์ที่แตกต่าง มันไม่มีความลับใดๆ ทั้งสิ้น เราต้องเปลี่ยนการเล่นจาก 4 ปีที่แล้ว เนื่องจากเราเสีย เลอบรอน แก่ คลีฟแลนด์ ผมคิดว่าฝ่ายจัดการของเราทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม พยายามจะไม่หาคนแทนที่ แต่เป็นการเริ่มต้นจากจุดนั้น สิ่งเดียวที่เราต้องทำในฐานะทีมและผู้เล่นคือก้าวไปข้างหน้า”

ทั้งนี้ ผู้เล่นทรงคุณค่า รอบชิงชนะเลิศ ปี 2006 เอ่ยถึงความสัมพันธ์กับ ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี "ในฐานะเพื่อนของเขา ผมให้กำลังใจ ผมแค่สนับสนุนเพื่อนของผมทำสิ่งที่เขามีความสุข แน่นอนคุณก็ย่อมทำในสิ่งที่คุณพอใจหากตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับเขา การตัดสินใจกลับบ้านเกิดมีเพียงเท่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เหว็ด พร้อมแบกภาระแทน คิงเจมส์
ภาพถ่ายก่อนและหลังลดน้ำหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น