xs
xsm
sm
md
lg

“เคดี” แย้มสนพ่อมด กลับบ้านตามรอย “คิงเจมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์ รอตันสินอนาคตอีก 2 ปี
เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกมาเปรย ตนอาจกลับบ้านเกิดเล่นให้ วอชิงตัน วิซาร์ดส หากถึงเวลาต้องตัดสินใจ ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์อีก 2 ปีข้างหน้า ตามรอย เลอบรอน เจมส์ ซึ่งเลือกรีเทิร์น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“คิงเจมส์” ประกาศขอคืนสู่เหย้า เมืองอักรอน มลรัฐโอไฮโอ มาไล่ล่าความสำเร็จกับ คาวาเลียร์ส ด้วยสัญญา 2 ปี 42.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.263 พันล้านบาท) ทำเอาแฟนคลับรุมตอม “เคดี” ทางสื่อสังคมออนไลน์ ซักถามประเด็นย้ายเข้ารัง เอ็มซีไอ เซ็นเตอร์ เมื่อถึงปี 2016

ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ กล่าวระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลุยศึกชิงแชมป์โลก 2014 ที่สเปน วันที่ 30 ส.ค.- 14 ก.ย. นี้ “มันก็มีหลายคนพูดถึง ทุกคนถามผมบ่อยครั้ง เมื่อผมเล่น อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ เพื่อนๆ ก็ถามแบบนั้นเหมือนกัน ผมจะไม่นั่งอยู่ตรงนี้ และทำเหมือนว่าตื่นเต้นกับสิ่งที่ทุกคนคิด”

“ผมบอกคนเหล่านั้นว่า ดูสิ ผมอยู่ที่ โอกลาโฮมา ซิตี ผมพอใจที่นี่ ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะไม่ปิดโอกาสใดๆ ทั้งนั้น แต่ตอนนี้ผมชอบสถานที่ซึ่งผมอาศัยอยู่ ผมจะทำสิ่งที่ดีสุดสำหรับตัวเอง มันยากที่จะพูดถึงอนาคต ผมเหลือสัญญาอีก 2 ปี กับ โอกลาโฮมา ซิตี ผมจะทุ่มเทเรื่องนั้น ผมจะไม่ตัดสินใจตามบางคนที่ลงมือทำก่อนหน้า”

ทั้งนี้ จอมแม่นห่วงวัย 25 ปี ชื่นชมการตัดสินใจของ ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย และแสดงความยินดี “ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก มันน่าสนุกที่เห็นชายคนหนึ่งคิดลึกซึ้งเกี่ยวกับการเล่น บาสเกตบอล มากกว่าตัวเอง ผมไม่ได้พูดว่า เลอบรอน เห็นแก่ตัว แต่เขาคิดถึงท้องถิ่น และเขาจะเป็นแรงบันดาลใจของเด็กๆ”

ดูแรนท์ เกิดที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และกลายเป็นดาวดังตั้งแต่เรียนไฮสคูล ที่มลรัฐแมรีแลนด์ และ เวอร์จิเนีย โดยเดินทางกลับมาตุภูมิช่วงซัมเมอร์ลงเล่นกึ่งอาชีพ “กูดแมน ลีก” เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัว เพิ่งใข้เวลากับครอบครัว 1 วัน ในเดือนกรกฎาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น