xs
xsm
sm
md
lg

เด้ง จนท.“คอมมอนเวลธ์” เหตุแชะเซลฟีคู่ “โบลต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ ทำเจ้าหน้าที่ 3 คนโดนไล่ออก
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวน 3 ราย ที่ทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาเครือจักรภพ หรือ คอมมอนเวลธ์ เกมส์ ไล่ออก จากความผิดโทษฐานแชะรูปหมู่ “เซลฟี” ร่วมกับ อูเซน โบลต์ ลมกรดเหรียญทองโอลิมปิกคนดัง โดยไม่ใส่ใจกับหน้าที่การงานของตัวเอง

เหตุเกิดขึ้นเมื่อ โบลต์ วัย 27 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ 3 คนที่ดูแลความปลอดภัยอยู่ในสนาม แฮมเดน ขอถ่ายรูปหมู่แบบเฮฮา ซึ่งเจ้าตัวก็ยินยอมให้ถ่ายรูปแต่โดยดี แต่สุดท้ายเมื่อเรื่องถึงหูหัวหน้าทีมงานเข้า ก็ทำให้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดถูกสั่งไล่ออกจากการทำหน้าที่ในทัวร์นาเมนต์

ทั้งนี้ อาสาสมัครรายหนึ่งที่พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า “ธันเดอร์โบลต์” มักจะถูกทีมงานขอถ่ายรูปอยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นรบกวนการซ้อมของนักกีฬาที่จะลงแข่งวิ่ง 4x100 เมตร แถมเจ้าหน้าที่ซึ่งถูกไล่ออกไปนั้น ยังละเมิดกฎลักลอบนำโทรศัพท์มาใช้ในระหว่างทำงานอีกด้วย

ส่วนโฆษกหญิงประจำการแข่งขัน คอมมอนเวลธ์ เกมส์ ระบุบทลงโทษที่เกิดขึ้นต้องการทำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนดูเป็นตัวอย่าง และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ที่ส่อถึงการรบกวนนักกีฬาอีก “เรายืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ถูกปลดออกจากการทำงานที่นี่ พวกเขายังเป็นพนักงานของเราอยู่ แต่จะไม่ได้ทำงานใน คอมมอนเวลธ์ อีก เพราะความจริงคือหน่วยรักษาความปลอดภัยถูกสั่งมาเพื่อให้ความคุ้มครองนักกีฬา และเคารพความเป็นส่วนตัวของนักกีฬาทุกคน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซ้อมหนักล่าเหรียญทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น