xs
xsm
sm
md
lg

3 ทีมใหญ่ฮือแย่ง “รอยส์” ปัดสัญญาเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โก รอยส์ ของเยอรมัน รับประกันคุณภาพ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิก และ บาร์เซโลนา เตรียมรุมแย่งตัว มาร์โก รอยส์ ปีกทีมชาติเยอรมนี หลังจากมีรายงานว่าบอกปัดสัญญาใหม่จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

รอยส์ มีค่าฉีกสัญญาเมื่อถึงปี 2015 ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 27.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,490 ล้านบาท) หลังย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ ดอร์ทมุนด์ อยากปรับปรุง เพราะกลัวจะถูกสโมสรอื่นคว้าตัวไปเหมือนกรณี มาริโอ เกิตเซ กองกลางที่ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก แบบสุดถูกไม่คุ้มกับฝีเท้าเมื่อปีที่แล้ว รวมถึงต้นซัมเมอร์นี้ “เสือเหลือง” ก็เสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ให้กับ “เสือใต้” แบบไม่มีค่าตัวไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม รอยส์ วัย 25 ปีไม่ยอมปรับปรุงสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ แทนของเดิมที่ผูกพันกับถิ่น เวสต์ฟาเลนสตาดิโอน จนถึงปี 2017 ตามรายงานของ “บิลด์” สื่อดังเมืองเบียร์

รอยส์ ตกเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด หลังยิง 23 ประตูจาก 43 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปีที่แล้ว โดยน่าจะเป็นกำลังหลักของ เยอรมนี แชมป์โลกปี 2014 ที่กำลังจะไปลุยศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งด้วยราคานี้คาดว่า บาร์ซา กับ บาเยิร์น จะลุ้นคว้าด้วยอย่างแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น