xs
xsm
sm
md
lg

“ทาลาจิช” ลั่นโชว์คุณภาพแข้งไทยให้ “อัลเมเรีย” ดู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดราแกน ทาลาจิช (ขวาสุด) จับมือกับ ธีรศิลป์ แดงดา
ดราแกน ทาลาจิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นจะโชว์ความยอดเยี่ยมของลีกประเทศไทย รวมไปถึงนักเตะไทยให้ อัลเมเรีย ได้เห็น ในเกมกระชับมิตรวันที่ 30 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ติดตลกหวั่นทีมจาก ลา ลีกา จะดึงผู้เล่นของเขาไปอีก

ก่อนเกมการแข่งขัน เกมกระชับมิตร ระหว่างสโมสร อัลเมเรีย กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวท่ามกลางสื่อมวลชนคับคั่ง โดยหลังจากที่ทีมอัลเมเรียให้สัมภาษณ์ไปเรียบร้อยแล้วก็เป็นทางฝั่ง “กิเลนผยอง”

โดย ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวต้อนรับ สโมสร อัลเมเรีย ในช่วงต้นของการแถลง โดยมั่นใจผู้มาเยือนจะมีความสุขในเกมนี้แน่นอน อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่ชาวโครเอเชีย ยังหวั่นกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ลั่นจะโชว์ความสามารถนักเตะไทยให้ต่างชาติได้ดู

“ยินดีต้อนรับสโมสร อัลเมเรีย นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาในการเดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทย ในครั้งนี้ แต่ผมขอให้พวกเขาไม่มีความสุขในเกมการแข่งขันในวันพุธนี้ แน่นอนว่า ตอนนี้นักเตะทีมของเรา มีอาการบาดเจ็บอยู่หลายคน ซึ่งเป็นปัญหามากพอสมควร อย่างไรก็ตาม กลัวว่าหลังจบเกมส์การแข่งขัน อัลเมเรีย จะดึงนักเตะคนอื่นๆ ในทีมเราไป แน่นอนว่า จะไม่ให้นักเตะคนอื่นๆ อย่างเช่น ดัสกร ทองเหลา ที่เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง ไปให้พวกเขาอีกแน่นอน แต่เราก็ต้องการแสดงศักยภาพให้พวกเขาเห็นว่า ผู้เล่นไทย ลีกของประเทศ ยอดเยี่ยมแค่ไหน” ทาลาจิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น