xs
xsm
sm
md
lg

“ปธ.กิเลน” ตั้งเป้าขาย “มุ้ย” 100 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ลุ้นโชว์ฝีเท้าในลา ลีกา
พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งเป้าค่าตัว “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท แย้ม “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านตัวเก่งอาจเป็นรายต่อไปที่ได้ลุยยุโรป

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มหาอำนาจศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ปล่อยตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง ให้ อัลเมเรีย ในลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยล่าสุด “เจ้ามุ้ย” ได้เดินทางกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเตรียมช่วยต้นสังกัดใหม่ฟาดแข้งเกมพิเศษกับ “กิเลนผยอง” วันพุธที่ 30 กรกฎาคม นี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม

ด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ว่า หากครบ 1 ปีแล้วมีการซื้อขายเกิดขึ้น ค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี รายนี้จะไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทแน่นอน “มาตรฐานระดับ ลา ลีกา นั้นสูงมาก หากมุ้ยเล่นได้ ค่าตัวคงไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทแน่นอน อย่างไรก็ตาม นอกจากอัลเมเรียแล้วอาจมีทีมอื่นๆ ที่สนใจอีก โดยเฉพาะ แอตเลติโก มาดริด ในฐานะทีมพันธมิตรของสโมสร ซึ่งมีออปชันได้เจรจาก่อนทีมแรก”

พร้อมกันนี้ ประธานกิเลนผยอง ยังกล่าวถึงนักเตะคนต่อไปที่ทีมเตรียมดันไปเล่นในลีกยุโรปอีกว่า มี “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านตัวเก่ง เป็น 1 ในรายชื่อ “สำหรับตอง เราเตรียมพร้อมไว้นานแล้วที่จะส่งเขาไป แต่ตอนนี้ยังติดปัญหาเรื่องสภาพร่างกายของเขาที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมา คงต้องเราเขาฟิตพร้อมเต็มที่ก่อน”

“ที่สำคัญผมมองว่าในอนาคตไทย พรีเมียร์ ลีก จะมีการปรับลดโควตาต่างชาติลง ดังนั้นตอนนี้เราจึงต้องเน้นพัฒนาเยาวชนให้มากขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้เช่นกันที่จะส่งผู้เล่นฝีเท้าดีไปฝึกซ้อมต่างแดน เหมือนที่เราส่งมุ้ยไปร่วมฝึกซ้อมกับ แอต.มาดริด” พงษ์ศักดิ์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น