xs
xsm
sm
md
lg

"แม่เนื้ออ่อนไทย" อุ่นแพ้พม่า 0-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศิลาวัลย์ อินต๊ะมี (ภาพจากเพจฟุตบอลหญิง)
ขุนพลแม่เนื้อนิ่มไทย ยังทำผลงานได้ไม่หวือหวานัก หลังบุกไปอุ่นเครื่องแพ้พม่าถึงถิ่น 1-0 ประตู ในการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 กลางปีนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมทีมก่อนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 โดยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติพม่า ณ สนามยูทเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์

ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ส่งรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง ประกอบด้วย ขวัญฤทัย คุณูปถัมภ์, อรทัย ศรีมะณี, พิสมัย สอนไสย์, ธนัสถา ชาวงษ์, ขวัญฤดี แสงจันทร์, อนุศรา หมายเจริญ, สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง, วิลัยพร บุตรด้วง, รัตติกาล ทองสมบัติ, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี และ สุภาภรณ์ แก้วแบน

ทั้งนี้ก่อนการแข่งขัน กุนซือแม่เนื้อนิ่มไทย กล่าวว่า "การอุ่นเครื่องครั้งนี้ เราไม่ได้เน้นไปที่ผลแพ้หรือชนะ เนื่องจาก 20 คนนี้เป็นนักเตะดาวรุ่งผสมกับนักเตะที่หายจากการบาดเจ็บ จึงอยากเช็คว่านักเตะที่หายเจ็บสามารถเล่นได้ครบระยะ 90 นาทีหรือไม่ และทุกคนเล่นได้ตามระบบที่วางไว้หรือไม่ ต้องการดูความสัมพันธ์ของนักเตะว่าสามารถจูนกันติดไปในทิศทางใด"

โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ครึ่งแรกเกมถือว่าสูสี แต่ยังไม่มีใครสามารถทำประตูได้ ทำให้หมด 45 นาที เสมอกันไป 0-0 ประตู กลับเข้าสู่เกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 60 เจ้าถิ่นได้จังหวะฟรีคิกครั้งแรก แต่บอลเปิดเข้าทาง ญาดา เซ่งย่อง ที่เพิ่งเปลี่ยนตัว สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง จนกระทั่งนาทีที่ 82 พม่าได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้ามาในกรอบเขตโทษ จากผู้เล่นหมายเลข 13 เม ตู คิว ก่อนจะซัดบอลเข้าตรงตัวผู้รักษาประตูไทยอีกครั้ง แต่พลาดรับบอลกระชอก ทำให้พม่าขึ้นนำไปก่อน 1-0 ประตู และหมดเวลาการแข่งขัน ขุนพลแม่เนื้อนิ่มไทยบุกมาอุ่นเครื่องแพ้พม่า 0-1 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น