xs
xsm
sm
md
lg

“เหว็ด” ยก “โคบี” เจ๋งสุดตลอดกาล เบียด “คิงเจมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหว็ด ชอบดวลกับ โคบี ที่สุด
ดีเวน เหว็ด ซูเปอร์สตาร์ของไมอามี ฮีต ออกโรงยกย่องโคบี ไบรอันท์ และ เลอบรอน เจมส์ คือสองผู้เล่น NBA ที่ยอดเยี่ยมสุดตลอดกาล แต่ชี้ว่าฝ่ายแรกยอดเยี่ยมกว่าเล็กน้อยจากผลงานที่เคยทำไว้ในอดีต

เหว็ดให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับเป้าหมายในฤดูกาลหน้า และใครคือผู้เล่นที่เขาชื่นชอบที่สุด ซึ่งคำตอบที่ได้ก็ดูจะไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เมื่อการ์ดวัย 32 ปีบอกว่า โคบี และ เจมส์ คือสองผู้เล่นที่เจ๋งสุดเท่าที่เคยดวลกันมา นอกจากนี้ยังเผยว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขารู้สึกสนุก และยอดเยี่ยมทุกครั้งที่ได้ประสานงานร่วมกับ “คิงเจมส์” ซึ่งเพิ่งตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ คำรบสอง

“เอาละ ผมขอชี้ไปที่โคบี ไบรอันท์ เป็นสตาร์ที่เจ๋งสุดตลอดกาล แต่ตอนนี้ ผมมีผู้เล่นคนใหม่ที่จะต้องดวลกันที่ฝั่งตรงข้ามแล้ว เขาคนนั้นคืออดีตเพื่อนร่วมทีมผม เลอบรอน เจมส์ นั่นเอง” เจ้าของเสื้อเบอร์ 3 ประจำถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ อารีนา กล่าว

แต่เจ้าของสถิติติดทีมออล-สตาร์ เอ็นบีเอ สิบสมัย ยังมองว่าสตาร์จากแอลเอ เลเกอร์ส ยังคงดีกว่าเจมส์เล็กน้อย จากความสำเร็จ โดยจอมเก๋าวัย 35 ปี ได้แชมป์ “แลร์รี โอ ไบรอัน” มาแล้วถึง 5 สมัย และติดทีมออล-สตาร์มาแล้ว 16 ครั้ง ในขณะที่ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี เพิ่งได้แหวนเพียง 2 สมัย และมีส่วนร่วมในทีมรวมดารา 10 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหลังยังคงมีโอกาสเพิ่มสถิติได้ เนื่องจากอายุที่ห่างกันถึง 6 ปีนั่นเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น