xs
xsm
sm
md
lg

"คิมี" เร้าม้าเร่งแก้ วางแผนผิดทำสตาร์ทบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิมี เจองานหนักรอบชิงฯ
คิมี ไรค์โคเนน นักซิ่งชาวฟินแลนด์ ออกมาเรียกร้อง เฟอร์รารี ต้นสังกัด แก้ไขข้อบกพร่องด้านกลยุทธ์ หลังเกิดความผิดพลาดอันเป็นเหตุให้ตัวเอง ต้องเจองานหนัก ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน รายการ "ฮังกาเรียน กรังปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคมนี้

แชมป์โลก ปี 2007 เตรียมพร้อมนำ "F2014" คู่ใจ ลงสู่แทร็ก ฮังกาโรริง ภายในแพ็ดด็อค แถมยังสอบถามเจ้าหน้าที่ ถึงสถานะของตนว่าดีเพียงพอลุ้นเก็บคะแนน ในอบชิงชนะเลิศ หรือไม่ ถึง 3 ครั้ง และได้รับคำตอบว่า ไม่มีอะไรต้องกังวล

ไม่ว่าปัจจัยใด หรือใครก็ตาม ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูล บทสรุปแสดงให้เห็นว่า จูลส์ เบียงคี นักขับชาวฝรั่งเศส สังกัด มารัสเซีย-เฟอร์รารี ถีบ "ดิ ไอซ์แมน" หล่นอันดับ 17 (แถวที่ 9) ทำเอา เจ้าตัว ต้องกระตุ้นทีมงาน "ม้าลำพอง" ช่วยเแก้สถานการณ์

นักซิ่งวัย 34 ปี กล่าว "แผนของเราคือนำรถออกวิ่ง แต่ทีมบอกว่า ไม่ต้อง คุณทำดีแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องออกไปหรอก ผมสงสัยอยู่ 2-3 ครั้ง แต่พวกเขาพูดว่า ไม่จำเป็น แล้วเราก็เห็นผลการควอลิฟาย ซึ่งไม่ใช่สิ่งดีสำหรับผมและทีม แม้มันเป็นฤดูกาลที่แสนสาหัส ผมไม่เห็นว่าเราจะมีแต้ม ความผิดพลาดเกิดขึ้นแล้ว"

"สมัยอดีตผมก็เคยพลาด อนาคตผมจะแก้ไข ใครๆ ต่างก็ผิดพลาดได้ทั้งนั้น แต่มีหลายสิ่งที่เราต้องเปลี่ยนแปลงและปรับปรุง และใครๆ ในฐานะทีมแข่งรถสูตรหนึ่ง เราไม่ควรทำแบบนี้อีก ไม่มีใครในทีมของเราเพิ่งมาอยู่ที่นี่เป็นปีแรก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น