xs
xsm
sm
md
lg

"โซยอน" ลั่นนำกิมจิซิวคราวน์เพื่อเหยื่อเฟอร์รี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซยอน ขอทำเพื่อผู้เสียชีวิต
ริว โซ ยอน โปรสาวสวยชาวเกาหลีใต้ ลั่นขอนำทีมสวิงจากแดนกิมจิคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ รายการใหม่ อินเตอร์เนชันแนล คราวน์ ที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 24-27 กรกฏาคมนี้ เพื่ออุทิศให้แก่เหยื่อและครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเฟอร์รีอัปปางเมื่อเดือนเมษายน

ขุนพลก้านเหล็กสาวทีมชาติเกาหลีใต้ นำโดย ปาร์ค อินบี, ริว โซยอน, ชอย นายอน และ ไอเค. คิม มีโปรแกรมลงเล่นเพื่อชาติในศึก อินเตอร์เนชันแนล คราวน์ ที่เมืองลุงแซม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยถูกยกให้เป็นเต็งสองของรายการ รองจากสหรัฐอเมริกา ที่มี สเตซี ลูอิส นำทัพ

โดยก่อนดวลกับ ไต้หวัน รอบแรก ริว โซยอน ตัวแทนจากฝั่งเกาหลีใต้ เผยว่าก่อนหน้านี้ประเทศของตนเพิ่งเผชิญหน้ากับอุบัติเหตุเรือเฟอร์รีเซวอล ล่มที่เกาะวานูอาตู จนทำให้มีผู้โดยสารที่เป็นนักเรียนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก 300 ศพ ซึ่งเธอก็ระบุขอทำผลงานเต็มที่เพื่อครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคน

"ไม่รู้ว่ามีใครรู้บ้างเหรือเปล่า แต่เราเพิ่งเจอกับอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ฉันรู้ดีว่าชาวเกาหลีทุกคนรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้มาก รวมถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกคนที่เป็นเด็กๆ ดังนั้นเราจึงหวังจะเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อมอบเป็นพลังและกำลังใจให้กับผู้คนในประเทศของเรา" สวิงสาวมือ 9 ของโลก กล่าว

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน แอลพีจีเอ อินเตอร์เนชันแนล คราวน์ จะมีการแบ่งชาติที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม ออกเป็น 2 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดย 3 วันแรกจะเป็นรอบแบ่งกลุ่ม ตีแบบโฟร์บอล และนับคะแนนทีมที่ดีที่สุด เพื่อเข้าไปแข่งในรอบชิงชนะเลิศแบบ ซิงเกิลแมตช์เพลย์ ตัดสินแชมป์วันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เรือเฟอร์รีอัปปางที่เป็นข่าวดังทั่วโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น