xs
xsm
sm
md
lg

“ทาลาจิส” โชว์แมนรับผิดพาทีมแพ้ “เทโร”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดราแกน ทาลาจิส หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืดอกรับผิดหลังเกมพ่าย บีอีซี เทโรศาสน 0-1 ชี้นักเตะเล่นดีแล้ว โวพร้อมกลับมาเป็นแชมป์ในบั้นปลาย ด้าน โจเซ บอร์จีส กุนซือ บีอีซี เทโรศาสน ชม สุเมธ สายแวว กรรมการในวันนี้ว่าตัดสินได้ดี

ศึกฟุตบอลซูเปอร์บิ๊กแมตช์ จบลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยซึ่งเป็นทาง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน บุกมาเอาชนะ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น เอสซีจี สเตเดียม 1-0 โดย จตุรงค์ พิมพ์คูณ เป็นผู้ทำประตูชัยในนาที 76 และเป็นประตูเดียวในการแข่งขันนี้

หลังเกมการแข่งขัน โจเซ บอร์จีส กุนซือ ผู้ชนะ กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สนุกมาก ทำให้การลุ้นแชมป์ไม่เหมือนเดิม วันนี้ทั้งสองทีมเล่นเกมบุกกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี และมีโอกาสทั้งคู่แต่สุดท้ายเราเป็นผู้ชนะ และคิดว่าจะพัฒนาทีมไปได้ใกล้เมืองทองมากขึ้น กรรมการวันนี้ทำหน้าที่ได้ดี”

ด้าน ดราแกน ทาลาจิส หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สนุกมาก ทำให้การลุ้นแชมป์ไม่เหมือนเดิม วันนี้ทั้งสองทีมเล่นเกมบุกกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี และมีโอกาสทั้งคู่แต่สุดท้ายเราเป็นผู้ชนะ และคิดว่าจะพัฒนาทีมไปได้ใกล้เมืองทองมากขึ้น กรรมการวันนี้ทำหน้าที่ได้ดี แสดงความเสียใจกับแฟนบอลทุกคน และก็แสดงความดีใจกับทางฝั่งของบีอีซี เทโร อย่างแรกเกมนี้คือผิดพลาดที่ผมคนเดียว นักเตะสู้จนถึงนาทีสุดท้าย ผมภูมิใจกับนักเตะทุกๆ คน เกมจากนี้ไปเราจะสู้ไปด้วยกันอีกครั้ง การแพ้ทำให้แข็งแกร่งขึ้น และไม่ต้องห่วงเราจะเป็นแชมป์ในตอนสุดท้าย”









* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น