xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาฟร์" ลั่นไม่กลัวแฟนโห่ วันรีเทิร์นแพ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาฟร์ พร้อมรับมือเสียงโห่
เบร็ตต์ ฟาฟร์ อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตอบโต้ข่าวลือ เกรงกลัวกองเชียร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งเสียงขับไล่ หากตนกลับมาเยือนถิ่นเก่า เนื่องจากเชื่อมั่นแฟนพันธุ์แท้ จะพิจารณตัวเองเป็นตำนานของทีม

อดีตควอเตอร์แบ็กจอมบู๊ เคยบาดหมางกับ "แพ็คส์แมน" กรณีขอคืนสังเวียน หลังจากประกาศอำลาวงการครั้งแรก เมื่อปี 2008 ทว่า เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป ณ เวลานั้น ยืนกรานฝากอนาคตของทีมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ในวัยหนุ่ม จนต้องระหกระเหินซบตัก นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ มินเนโซตา ไวกิงส์ คู่อริร่วมสาย เอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ

ทั้งนี้ มาร์ค ชมูรา อดีตไทต์ เอนด์ เพื่อนซี้ ออกมาเผยว่า จอมทัพดีกรีแชมป์ 1 สมัย จำต้องอยู่ห่างจากสนาม แลมโบ ฟิลด์ เหตุจากหวั่นสาวก "หัวเนยแข็ง" รุมโห่ เช่นเดียวกับ มาร์ค เมอร์ฟี ประธาน ซึ่งตัดสินใจเลื่อนกำหนดรีไทร์เสื้อเบอร์ 4 ที่คาดว่าจะจัดขึ้นในฤดูกาลปกติ 2014

ว่าที่ผู้เล่น "ฮอลล์ ออฟ เฟม" กล่าว "ผมได้ยินว่ามีคนเป็นห่วงผม และผมมาอยู่ตรงนี้ เพื่อยอกส่า ผมไม่ได้กลัวเลย ผมทราบดีว่า คุณไม่สามารถทำให้ทุกคนพึงพอใจ ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบคุณ ดังนั้นก็ปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น แต่ผมคิดว่า 16 ปี กับสิ่งที่ผมเคยผ่านมากับ กรีน เบย์ บอกด้วยตัวของมันเอง"

"ใช่ คุณพูดถูก ผมเคยเล่นกับทีมอื่น แจาผมจะถูกจดจำในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว แพ็คเกอร์ส ผมรู้สึกเช่นนั้น ผมคิดว่าแฟนๆ ตัวยงของแ แพ็คเกอร์ส ก็น่าจะคล้อยตาม ผมไม่ใช่ผู้เล่นคนแรกที่เล่นให้ทีมอื่น หรือคู่ปรับ เมื่อเวลาผ่านไป ผมจะถูกจารึกว่าเป็นตำนาน แพ็คเกอร์ส นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ"

ฟาฟร์ วัย 44 ปี ถูก แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ดราฟต์รอบ 2 อันดับ 33 ปี 1991 ก่อนย้ายมาอยู่ แพ็คเกอร์ส ตั้งแต่ปี 1992 คว้าแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" 1 สมัย (1996) ติด "โพร์ โบว์ล" 11 สมัย , ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 3 สมัย และขว้างบอล 71,838 หลา 508 ทัชดาวน์ ลงเล่นตัวจริงติดต่อกัน 297 เกม เป็นสถิติสูงสุดของ NFL

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น