xs
xsm
sm
md
lg

“เมโล” ร่วมหุ้นตั้ง “M7” ลงทุนด้านไอที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล หันมาจับธุรกิจเทคโนโลยี
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) วางแผนการใช้ชิวิต ก่อนปิดฉากอาชีพ ร่วมลงขันทำธุรกิจด้านเทคโนโลยี หลังต่อสัญญากับ นิวยอร์ก นิกส์ อีก 5 ฤดูกาล

เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ประกาศจับมือ สจวร์ต โกลด์ฟาร์บ อดีตซีอีโอของ เบอร์เทลส์มันน์ องค์กรขายตรงเกี่ยวกับดนตรี, วิดีโอ และหนังสือ รายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ก่อตั้ง “M7 Tech Partners (หุ้นส่วน เอ็ม เซเวน เทค)” ซึ่งคำว่า “M7” ย่อมาจากนิกเนม “เมโล” และหมายเลขเสื้อประจำตัว สมัยเล่นให้ นิกส์

ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี ที่เพิ่งตอบรับข้อตกลง 5 ปี 124 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (3.72 พันล้านบาท) กล่าว “เท่าที่ผมจำความได้ ผมสนใจด้านเทคโนโลยี เรากำลังมองหาความท้าทายกับผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ยาวไกล สร้างผลิตภัณฑ์ซึ่งตอบสนองผู้บริโภค ผมอยากมีบริษัทเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และระบบเครือข่าย ในอนาคตสิ่งเหล่านี้จะมีความต้องการอย่างแพร่หลาย”

โกลด์ฟาร์บ เผยว่า ทั้งคู่ไม่มีการกำหนดปริมาณงบสูงสุดหรือต่ำสุดที่จะใช้ลงทุนอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แม้แถลงการณ์ขององค์กร ระบุว่า “M7 (เอ็ม เซเวน)” กลายเป็นหุ้นส่วนแบบ 50-50 กับ “ฮูลลาบาลู (Hullabalu)” ผู้ผลิตแอปพลิเคชันแท็บเล็ตสำหรับเด็ก และจะมุ่งเน้นเข้าร่วมธุรกิจกับหน่วยงานที่มีผลผลิตสอดคล้องกับความต้องการของตัวเองเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น