xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ลองระบบ ไม่เวิร์กจะสอย “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะกลับมาอยู่ในความสนใจของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งช่วงซัมเมอร์นี้ หากระบบที่วางเอาไว้ไม่ลงตัว โดย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ เตรียมเริ่มทดสอบระหว่างทัวร์ช่วงปรีซีซันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเก็บตัวเรียกความฟิตที่สหรัฐอเมริกา โดยจะประเดิมอุ่นเครื่องพบ ลอส แองเจลิส กาแล๊คซี วันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ฟาน กัล กุนซือจะพยายามทดลองหาระบบที่ลงตัว รวมถึงนักเตะ 11 คนแรก โดยเฉพาะ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะให้เล่นตำแหน่งไหนเพื่อสนับสนุน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา รูนีย์ ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ จับไปเล่นฝั่งซ้าย ซึ่งแน่นอนว่าภาพรวมไม่เวิร์กเพราะตกรอบแรก ดังนั้น การมาทัวร์แดนลุงแซมก็ทดสอบว่า รูนีย์ จะยืดหยุ่นแค่ไหนกับระบบ 3-4-3 เพราะ ฟาน เพอร์ซี อยู่ระหว่างพักผ่อนไม่ได้เดินทางมาด้วย

ทำให้ คาวานี กลับมามีชื่อเสริมทัพอยู่ในใจของ ฟาน กัล หากการอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาไม่น่าพอใจ ก็จะเดินหน้าซิวหอกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล่นเป็นตัวสนับสนุน หลุยส์ ซัวเรซ หอกเพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัยในฟุตบอลโลก 2014 ที่เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น