xs
xsm
sm
md
lg

“แม่โด้” แฉผ่านหนังสือเคยเกือบทำแท้งลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เกือบไม่ได้เกิดแล้ว
โดโลเรส อเวโร คุณแม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะชื่อก้องโลกของ รีล มาดริด เผยเรื่องราวน่าสะเทือนใจผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยเกือบไม่ได้ลืมตาดูโลกเหมือนทุกวันนี้ หลังเคยตัดสินใจเข้ารับการทำแท้งกับแพทย์

โรนัลโด วัย 29 ปี กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดยุคปัจจุบัน จากผลงานพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด และ มาดริด ทีมปัจจุบัน กอบโกยแชมป์ระดับยุโรปมาแล้วมากมาย และรางวัลส่วนตัวเป็นนักเตะเจ้าของ บัลลงดอร์ ปี 2008

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เกือบหวุดหวิดไม่ได้มีชีวิตโลดแล่นอยู่บนผืนผ้าใบ เมื่อ โดโลเรส คุณแม่สุดที่รัก เผยว่าเคยอุ้มลูกชายซึ่งดิ้นอยู่ในท้องไปทำแท้ง ทว่าโดนแพทย์ปฏิเสธจึงได้ทำทุกอย่างเพื่อเอาเด็กออก ทั้งดื่มเบียร์และออกกำลังกายหนัก แต่ก็ไม่เป็นผล

โดโลเรส ระบุว่า “ฉันต้องการทำแท้ง แต่คุณหมอปฏิเสธ” นอกจากนี้ ยังพูดถึง โรนัลโด ลูกชายเมื่อทราบความจริงในอดีตว่า “ดูสิแม่ ตอนนั้นแม่ต้องการทำแท้งผม แต่ตอนนี้ผมกลายเป็นคนที่หาเงินเข้าบ้านนะ” อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังคงความสัมพันธ์ แม่-ลูก เหมือนปกติ และรักกันดีเหมือนเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โดโลเรส คุณแม่ยอดแข้ง
เผยความจริงที่โลกต้องตะลึง
กำลังโหลดความคิดเห็น