xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ควง “ฟลอยด์” งานประกาศ “ESPY”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประกาศผลรางวัลร่วมกัน
มาเรีย ชาราโปวา และ ราฟาเอล นาดาล คว้ารางวัลนักกีฬาเทนนิสยอดเยี่ยมของ “อีเอสพีวาย 2014” ที่สหรัฐฯ ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาประกาศผลรางวัลร่วมกับฟลอยด์ เมย์เวทเทอร์ จูเนียร์ อีกด้วย โดยมีกริกอร์ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มของสาวรัสเซียมาร่วมงานด้วย

งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ โนเกีย เธียเตอร์ แอลเอ. เมื่อวันที่ 16 ก.ค. โดย “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังในสหรัฐฯ เป็นการมอบรางวัลให้กับทีมกีฬา หรือผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละสาขา โดย ชาราโปวา ได้รับเกียรติให้ขึ้นไปประกาศรางวัลร่วมกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเทอร์ จูเนียร์ นักชกชื่อดัง โดยมีการหยอกเล็กน้อยเมื่อนักหวดสาวที่สูงถึง 185 เซนติเมตร วางแขนบนไล่ของ “เดอะ มันนี่” ซึ่งสูงเพียง 173 เซนติมเตร เรียกเสียงฮาจากแขกในห้องส่งได้มาก นอกจากนี้ ฉากเปิดตัวของทั้งคู่ยังได้ “เดรก” แร็ปเปอร์หนุ่มจากแคนาดา มาสร้างสีสันอีกด้วย

สำหรับเจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว “เฟรนช์ โอเพน” คนล่าสุด คว้ารางวัลนักเทนนิสหญิงยอดเยี่ยมประจำปีนี้ไปครอง ชนะคู่แข่งอย่างหลี นา, อักนีซกา ราดวานสกา และเซเรนา วิลเลียมส์ ขวัญใจเจ้าถิ่น ส่วนประเภทชายตกเป็นของราฟาเอล นาดาล ซึ่งได้รับเลือกเหนือโนวัค ยอโควิช และแอนดี เมอร์เรย์

ส่วนรางวัลนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยม ซึ่ง “เอล มาทาดอร์” มีชื่อเข้าชิงด้วยนั้น พลาดไปอย่างน่าเสียดายเมื่อถูกคริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลชื่อดังคว้าไปครองแทน โดยในงานยังมีดิมิตรอฟ นักหวดบัลแกเรียน ซึ่งปัจจุบันขึ้นมาเป็นมือ 9 โลก ร่วมสร้างสีสันในงานด้วย








* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น