xs
xsm
sm
md
lg

"แม่ลูก 2" ชนะสังขาร จอยทีมปอมปอม "นักบุญ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณแม่ลูกชาย 2 คน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานา ทั้งด้านสังขารและร่างกาย จนกลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกเชียร์ลีดเดอร์ของ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สมความปรารถนา

คริสเต ลูอิส มารดาบังเกิดเกล้าบุตรชายวัย 14 และ 11 ปี ซึ่งวาดฝันว่าจะรับบทบาท ปอมปอม เกิร์ล บนสังเวียนคนชนคน ต้องพิสูจน์ความสามารถตัวเองกับ สาววัยรุ่น แถมยังถูกโรคร้ายเล่นงาน แต่เธอเปลี่ยนปัญหาเหล่านั้นเป็นแรงบันดาลใจจนเข้าร่วมกลุ่ม "เดอะ เซ็นต์สเซชัน (The Saintsation)"

ลูอิส วัย 40 ปี กล่าวถึงการแข่งขัน ซึ่งกำหนดเกณฑ์อายุระหว่าง 18-30 ปี "มีเด็กสาววัยรุ่นสวยๆ มากมาย มันเป็นความกลัว ฉันจะไม่โกหก เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ฉันเป็นโรคถุงน้ำที่ไต ท้ายที่สุดไตของฉันก็ไม่ทำงาน และฉันต้องฟอกไต และผ่าตัดเปลี่ยนไต ขั้นตอนนั้นมีผลต่อการออดิชันด้วย ฉันไม่ต้องการใช้เวลา 1 วันอย่างไร้ค่า"

ทั้งนี้ ลูอิส ยังเผยอีกว่าตนทนรอไม่ไหวที่จะก้าวลงสู่สนาม เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม เป็นครั้งแรกในฤดูกาลปกติ 2014 "ฉันคิดว่าในฐานะแม่ เรามักเป็นผู้ให้โดยอัตโนมัติ ฉันมองว่า มันมีความสำคัญที่จะนึกย้อนกลับไปว่า อะไรทำให้คุณตื่นเต้นสมัยยังเป็นลูก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คริสตี ลูอิส เชียร์ลีดเดอร์วัย 40
ถ่ายภาพกับครอบครัว
กำลังโหลดความคิดเห็น