xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” พร้อมรับชะตากรรมหลังวืดอันดับ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานของ สโคลารี จบแล้วจากนี้เป็นเรื่องของสมาคม
“บิ๊กฟิล” หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้เจัดการทีมประสบการณ์สูงของทีมชาติบราซิล พร้อมรับชะตากรรมอนาคตของตัวเอง โดยชี้ว่าจะให้ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล เป็นผู้ตัดสินหลังคุมทีม “แซมบ้า” พ่ายต่อ เนธอร์แลนด์ 0-3 พลาดตำแหน่งที่ 3 ในฟุตบอลโลก 2014

ขุนพล “เซเลเซา” หวังจะแก้มือในเกมนัดชิงที่ 3 แต่เปิดฉากแบบไม่น่าประทับใจเสียจุดโทษอย่างรวดเร็วจากจังหวะการทำฟาล์วของ ติอาโก ซิลวา ที่ไปถึง อาร์เยน ร็อบเบน ก่อน ดาวิด ลุยซ์ สกัดบอลเข้าทาง ดาลีย์ บลินด์ เสียประตูที่ 2 และแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับถูกวิจารณ์เรื่องเกมรับว่าเป็นจุดอ่อนของทีม

หลังจบเกมนี้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่พลาดหวังจะคว้าอันดับ 3 มาแก้ตัวหลังจากถูก เยอรมนีถล่มยับ 7-1 ในรอบรองชนะเลิศ ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นและจะไม่ขอพูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสมาพันธ์ฟุตบอลแดนแซมบา เป็นผู้ตัดสินใจ

“ผมจะส่งรายงานทั้งหมดในฟุตบอลโลกให้กับ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลพิจารณา และผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก เราทำแบบนี้กันตลอดมาไม่ว่าผลจะแพ้หรือชนะ ส่วนหลังจากนั้นเป็นหน้าที่ของพวกเขาที่จะต้องพิจารณาว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป” สโคลารี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น