xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์แห้ว! เอเยนต์ย้ำ “ป็อกบา” ไม่มีแผนย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอล ป็อกบา
มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ ยูเวนตุส ออกโรงปฏิเสธข่าวลืออีกครั้ง โดยยืนยันว่า การที่ดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมเดินทางมายังกรุงลอนดอน ไมได้มาเพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” ตามที่นักข่าวพยายามตั้งข้อสังเกต

อดีตดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมายังกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่แพ้ต่อ เยอรมนี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และเป็นข่าวกับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยได้ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูประหว่างเดินช็อปปิงในลอนดอน ผ่านโลกออนไลน์ ทำให้มีกระแสคสามเป็นไปได้มากขึ้น

ขณะที่ฝั่ง “สิงห์บลูส์” มีรายงานว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตราวๆ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) เพื่อทุ่มซื้อแข้งพรสวรรค์สูงรายนี้กลับสู่เมืองผู้ดีอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

“ปอล กับการย้ายไป เชลซี น่ะหรอ? มันเป็นเพียงเกมแฟนตาซี ฟุตบอล เท่านั้นแหละ ทุกอย่างของเขากำลังเพอร์เฟกต์มากกับ ยูเวนตุส และจะไม่มีการนัดพบกันหรือวางแผนใดๆ ทั้งสิ้น” มิโน ไรโอลา กล่าวกับ “ตุตโต สปอร์ต”

สำหรับ ก่อนหน้านี้ ป็อกบา เคยโพสต์ภาพตัวเองกำลังเล่นเกมฟุตบอล แมเนเจอร์ (เอฟเอ็ม) โดยคุมทีม เชลซี และ ซื้อตัวเองมาเล่นในยูนิฟอร์ม “สิงห์บลูส์” จนเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายมาเล่นกับ เชลซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น