xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์มั่น “ป็อกบา” ไม่ชิ่งหนีม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำลังซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส
มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส จะไม่ย้ายออกจากถิ่นตูริน ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนอมหาศาล 60 ล้านปอนด์มาทาบทาม และยังไม่จ้อพูดถึงอนาคตใดๆ จนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

แดนกลางชาวเมืองน้ำหอมกลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งในยุโรป หลังจากตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2012 ก่อนจะติดทีมชาติฝรั่งเศส ร่วมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โดยล่าสุดเป็น เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เตรียมดึงตัวกลับไปร่วมงานอีกครั้ง ด้วยข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี ป็อกบา ยังเหลือสัญญากับทีม “ม้าลาย” อีก 2 ปี และยังไม่มีแผนจะย้ายออกจากถิ่นตูริน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวยืนยันไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตนักเตะในความดูแลจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่มั่นใจว่า จะไม่ย้ายออกจาก ยูเวนตุส แน่นอน

“ด้วยความเคารพ ปอล ป็อกบา เราตัดสินใจที่จะไม่พูดถึงเรื่องการย้ายทีมจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่ผมมั่นใจว่า อนาคตของเขาจะค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส ทีมที่เขากำลังมีความสุขที่สุดแน่นอน” มิโน ไรโอลา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น