xs
xsm
sm
md
lg

“แฟนกิเลน” โดนล้อมหลังเกมบุกดับ “โคราช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีแฟนบอลโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ
แฟนคลับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เดินทางตามไปเชียร์ทีมรักถึง จ.นครราชสีมา โดนกองเชียร์เจ้าถิ่นหลายร้อยคน ล้อมกรอบไม่ให้ออกจากสนาม หลังจบเกมที่ “กิเลนผยอง” บุกไปชนะ นครราชสีมา เอฟซี จากยามาฮ่า ลีก วัน 2-1 เมื่อค่ำวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี จ่าฝูงยามาฮ่า ลีก วัน 2-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ปริญญา อู่ตะเภา บวกกับ มาริโอ ยูรอฟสกี ส่วนเจ้าถิ่นตีไข่แตกจาก ชาโตชิ นากาโนะ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014 ได้สำเร็จ เมื่อค่ำวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวมีแฟนคลับ “กิเลนผยอง” เดินทางไปร่วมเชียร์ทีมรักถึงสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา กว่า 500 ราย แต่ปรากฏว่าหลังจบเกมมีกองเชียร์ “สวาทแคท” เจ้าถิ่นหลายร้อยคน ที่ไม่พอใจผลการแข่งขันได้ปิดล้อมผู้มาเยือนไม่ให้ออกจากสนามเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง รวมถึงล้อมรถบัสนักเตะด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ถึงกับรุนแรงมากนัก แต่มีกองเชียร์ผู้มาเยือนบางส่วนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการโดนลูกหลงถูกสิ่งของปาใส่ ก่อนที่ทั้งหมดจะสามารถเดินทางกับบ้านได้ในราว 23.00 น.

โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ “กิเลนผยอง” ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวว่า “ต้องบอกว่าทางฝ่ายเจ้าบ้าน จัดระบบรักษาความปลอดภัยได้แย่มากทั้งการดูแลทีมงานนักเตะ, ทีมงานนักข่าว หรือแม้กระทั้งแฟนบอลเราเอง ยังดีที่ทางโฆษกช่วยกันห้ามปลาม รวมทั้งแฟนบอลน้ำดีของทางฝั่งเจ้าถิ่น และแฟนบอลกิเลนผยอง ทุกคนที่มีน้ำใจและความอดทนอย่างสูง ไม่งั้นเหตุการณ์คงจะรุนแรงกว่านี้”
ปิดล้อมรถบัสนักเตะ
แฟนกิเลนบางส่วนที่ยังออกจากสนามไม้ได้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น