xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแมน” แบนแฟนด่าย่าโม ห้ามเข้าสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ
“บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ประกาศแบนแฟนบอลที่ไปโพสต์ข้อความเชิงดูหมิ่น “ย่าโม” หลังเกมที่ “มังกรไฟ” บุกไปพ่าย “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จนตกรอบศึกลูกหนังมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014

สืบเนื่องจากกรณีที่มีภาพของแฟนบอลรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเชิงดูหมิ่นแฟนบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังเกมที่ บีอีซี เทโรศาสน บุกไปแพ้ สวาทแคท จนร่วงตกรอบฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014 นอกจากนี้ แฟนบอลดังกล่าวยังได้พาดพิงถึง “ย่าโม” หรือ ท้าวสุรนารี วีรสตรีไทยซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของคนไทยทั้งประเทศ จนเกิดเป็นกระแสลุกลามในสังคมออนไลน์

ล่าสุด “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี-เทโร ศาสน ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่าน www.becterosasana.com ว่า “สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ ได้สร้างความเสียหายให้กับแฟนบอลของเราเป็นอย่างมาก การกระทำที่เกิดจากบุคคลเพียงคนเดียวส่งผลถึงกลุ่มแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่ต้องแบกรับกระแสสังคมในโลกออนไลน์”

“ทางสโมสร บีอีซี-เทโร ศาสน ต้องขออภัยชาวนครราชสีมา และแฟนบอลของทีม นครราชสีมา เอฟซี ทุกท่านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ทั้งนี้ สโมสรจะลงโทษแบนบุคคลรายนี้โดยการห้ามเข้าสนาม เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก”

“ไม่ว่าผลการแข่งขันจะแพ้หรือชนะนั้น ทุกอย่างจบลงพร้อมเสียงนกหวีด สิ่งที่ผมเห็นหลังจากนั้นคือมิตรภาพของแฟนๆ ทั้ง 2 ทีมที่ถือเป็นเสน่ห์ของฟุตบอล ผมอยากให้บรรยากาศในการเชียร์เป็นไปอย่างสนุกสนานดังเดิม”

ทั้งนี้ “มังกรไฟ” มีโปรแกรมออกไปเยือน ปตท.ระยอง ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก วันที่ 14 มิถุนายน 2557 หลังจากนั้นจะไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 18 มิถุนายน 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ภาพกรณีปัญหา จากเฟซบุ๊ค
กำลังโหลดความคิดเห็น